it’s the SIX motherfuckin’ feet, straight outta ground

day 7, S A T A N – it was created

equally hates

step the fuck back. we ain’t playin’ games

Annalynn (แอนนาลิน) ไม่ใช่วงน้องใหม่ แต่เป็นวงเมทัลฮาร์ดคอร์ไทยที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาแล้วกว่า 16 ปี มี 2 EP และอีกหนึ่งอัลบั้มเต็ม กับการเดินสายทัวร์ไปทั่วเอเชีย เป็นเครื่องการันตีความเป็นตัวจริงในวงการ

กลับมาคราวนี้ พวกเขายังอยู่กับสังกัด Wayfer Records  ค่ายเพลงไทยคุณภาพที่มี โน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์ เป็นหัวเรือใหญ่ ซึ่งพวกเขาได้ออก EP  DECEIVER/BELIEVER กับทางค่ายไปเมื่อสองปีที่แล้ว

ด้วยความโดดเด่นของเสียงดนตรีที่หนักแน่น ท่วงทำนองที่กระแทกใจ รวมไปถึงเนื้อเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจ ทำให้ Annalynn ยังคงเป็นวงเมทัลคอร์ไทยที่ประทับใจแฟนๆเสมอมา

“Welcome to the crew”  ซิงเกิ้ลใหม่จากพวกเขา มาในท่วงทำนองแบบ nu metal ที่อาจทำให้คิดถึงเพลงของ limp bizkit  เป็นเพลงที่มีซาวด์ดนตรีที่สนุก ฟังได้ไม่ยากและอาจถูกคอใครหลายๆคนไม่ว่าจะเป็นคอเมทัลหรือไม่ก็ตาม  โดย “Welcome to the crew” เป็นเพลงที่มีเนื้อหาต่อเนื่องจาก EP  Deceiver / Believer ที่ Annalynn พยายามจะสื่อสารในเรื่องของความเชื่อมั่น ไม่ว่าจะเป็นความเชื่อในเหตุและผล หรือเชื่อมั่นในตัวเอง

“Welcome to the crew” กล่าวถึงการถูกปฏิเสธ การไม่ถูกยอมรับจากสังคม โดย Annalynn  ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงที่สะท้อนเสียงจากความรู้สึกของคนกลุ่มนี้ออกมาอย่างเต็มพลังและหนักแน่น

i am the storm, i am the raging downpour in your eyes.

i am the voice of the voiceless when words are denied.

am i erased ? am i disconnected ? 

สไตล์การร้องของ บอน ณัฐพล ปุณยนภากุล นักร้องนำของวงมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่น่าสนใจ จากที่แฟนๆจะคุ้นเคยกับเสียงร้องและการสำรอกอันหน่วงหนัก มาคราวนี้บอนมาพร้อมกับเสียงร้องที่แหลมขึ้นและสไตล์การแร็ปที่ดุเด็ดเผ็ดมัน ซึ่งต้องบอกว่ามีความน่าสนใจและเป็นอะไรที่ใหม่ขึ้นสำหรับ Annalynn

ส่วนในภาคดนตรีก็มีความเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน กับการใช้จังหวะแบบนูเมทัลเป็นพื้น ผสานไปด้วยการแสครชแผ่น  สมาชิกของวงในแต่ละตำแหน่งทั้ง เอก (กีตาร์เบส), ม้ง (กลอง), บอส (กีตาร์), ภพ (กีตาร์) ล้วนเข้าขากันเป็นอย่างดี การเรียบเรียงดนตรีมีท่อนหนัก ท่อนเบา ไม่ซ้ำซากน่าเบื่อ ให้ความรู้สึกเหมือนการดูหนังดีๆเรื่องหนึ่ง ที่มีการวาง plot เรื่องชวนติดตามที่พาเราไปสู่ climax สุดมันส์ !!!

และนี่ก็คืออีกหนึ่งวงเมทัลคอร์สายเลือดไทย ที่รับรองว่ามีอนาคตไกลแน่นอน พวกเราขอเป็นกำลังใจให้ทำเพลงดีๆต่อไปครับ

Play video

 

Annalynn is…

 

ณัฐพล ปุณยนภากุล – VOCAL

เอกราช แก้วสมเด็จ – BASS

ณัฏฐภพ ชื่นสุขธนานันท์ – GUITARS

สุพัชยะ สมพงษ์ – GUITARS

ณัฐพล ลาภอาภารัตน์ – DRUMS

ติดตามข่าวสารของพวกเขาได้ทาง Annalynn

แถมด้วยเพลงแจ้งเกิดของวง  Seconds of a Thousand Lies  (2007)

 

Play video

และ  F.E.A.R. (2017) ซิงเกิ้ลแรกที่ออกกับทาง Wayfer Records

Play video

You May Also Like

 

Limp Bizkit 

 

Attila

 

Upon A Burning Body