ฮิตติดลมบนจริงๆสำหรับ Kingdom ซีรีส์สยองขวัญแนวซอมบี้จากเกาหลีที่ลงสตรีมมิ่งทาง Netflix สร้างกระแสชวนดูกันกระหึ่มโลกโซเชี่ยลและเพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ให้ผู้ชมรู้จักกับโลกของ Kingdom มากขึ้น ทาง Netflix จึงจัดอีเวนต์ Kingdom Hungry for Power ตั้งแต่ 4 กุมภาพันธ์ จนถึง 6 กุมภาพันธ์ 2562 ณ.โซน กรูฟ (Groove) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล โดยอีเวนต์จะเริ่มตั้งแต่ 10:00 น. ถึง 22:00 น. ตลอดช่วงจัดงานและเพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ งานนี้ What The Fact เลยขออาสาลองดีกับอีเวนต์นี้กันก่อนเลย
อ่านรีวิวซีรีส์ KINGDOM ผีดิบคลั่งบัลลังก์เดือด คลิกที่นี่
แรกเห็นประตูวัง
ณ. ประตูวังหลวง เราจะพบทหารเฝ้ายามอยู่ 2 นายที่คอยถวายความปลอดภัยให้กับกษัตริย์ และไม่นานเราก็จะได้พบกับไกด์ หนุ่มสาวที่จะพาเราเลาะวังหลวงกันด้านใน
ห้องท้องพระโรงโชว์ของ
ณ. ห้องท้องพระโรง เราจะได้พบของสำคัญที่บ่งบอกทั้งฐานะและศักดินาของราชวงศ์ยุคนั้น ตั้งแต่ป้ายประจำตัว แจกันบรรจุยาปลุกชีพ ไปจนถึงกระบี่ประจำตำแหน่ง เรียกได้ว่าเก็บรายละเอียดครบเลยทีเดียว
ห้องบรรทม
ห้องบรรทมสุดสยองที่มีกษัตริย์ที่ทรงประชวรอย่างหนักกำลังบรรทมพักพระวรกายอยู่ และด้านข้างเราจะพบสมุหบดีที่คอยบันทึกปูมการรักษาของพระองค์ เพียงแต่…เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่ากษัตริย์จะทรงบรรทมนิ่งๆไม่ลุกขึ้นมากัดเรา แฮร่…..
สำนักจียุลฮยอล สำนักโอสถสยอง
และด่านสุดท้าย จียุลฮยอล สำนักโอสถที่ต้องเผชิญกับภัยผีดิบจากโรคระบาดจนทำให้ประชากรอันต่ำต้อยที่แสนอดอยากลุกขึ้นมากัดกินเนื้อมนุษย์ด้วยกันเอง ซึ่งในส่วนของห้องนิทรรศการนี้ก็จัดแสดงทั้งอาวุธ และเครื่องมือทำมาหากินของชาวไร่ชาวนา และมีแผนภาพที่แสดงข้อมูลการแพร่ระบาดของโรคร้าย ที่สำคัญเราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าในสำนักโอสถที่เหมือนปลอดภัยนี้จะไม่มีผู้ติดเชื้อแฝงอยู่
เช็คอินรับโปสเตอร์
เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว บริเวณทางออกจะมีการแจกโปสเตอร์ Kingdom ให้กับผู้ร่วมงานที่โพสต์ภาพ หรือ เช็คอินกิจกรรมพร้อมติด #NetflixKingdom
แต่งฮันบกนั่งบัลลังก์ถ่ายภาพ
นอกจากนี้บริเวณงานยังมีบริการถ่ายภาพ พร้อมบริการชุดฮันบกให้เราเสมือนอยู่ในยุคโชซอนอีกด้วย
ข้อควรรู้ก่อนไปร่วมอีเวนต์
  • อีเวนต์นี้ใช้เวลารอบละ 20 นาที
  • จำกัดคนเข้าต่อรอบไม่เกิน 15-20 คน
  • ผู้ร่วมอีเวนต์ต้องต่อแถวรอตรงจุดที่จัดไว้หน้าประตู โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดลำดับและตัดคิวเข้าร่วมสนุกในอีเวนต์
  • ภายในมีึการแสดงบทบาทซอมบี้ที่ชวนให้ตกใจอยู่ ดังนั้นใครมีปัญหาเรื่องโรคหัวใจอาจไม่เหมาะนัก