สี่สาว SCANDAL มักจะมีอะไรให้เราประหลาดใจเสมอ เมื่อปลายปีที่ผ่านมาพวกเธอเพิ่งประกาศข่าวใหญ่ไปนั่นคือการเปิดค่ายเพลงส่วนตัวของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า “her”

และสืบเนื่องจากข่าวนั้นเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา พวกเธอได้ปล่อย MV เพลงใหม่ “Masterpiece” ออกมาให้พวกเราได้รับชมรับฟังกัน ซึ่ง “Masterpiece” และ “Mabataki” จะเป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่จะออกในวันที่ 27 มีนาคมที่จะถึง เป็นซิงเกิ้ลแรกภายใต้สังกัด “her” โดยจะออกมาในรูปแบบของ CD ที่มีหลายเวอร์ชั่นให้เลือกสะสม หรือจะเก็บรวบให้หมดเลยก็ได้ โดยปกดีไซน์เป็นงานคอลลาจเท่เก๋ไก๋ ออกแบบโดยศิลปินคอลลาจนาม Q-TA ซึ่งถ้าใครซื้อ CD เวอร์ชั่นพิเศษก็จะได้รับเสื้อยืดหรือนิตยสาร 36 หน้าชื่อว่า ‘her’ พร้อมภาพชุดสุดพิเศษและบทสัมภาษณ์สี่สาวอีกด้วย

CD จะมีทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน ได้แก่

Regular Edition (CD อย่างเดียว)

Limited Edition A  พร้อมนิตยสาร ‘her’

Limited Edition B  พร้อมเสื้อยืด

ส่วนตัวเพลง “Masterpiece” นั้นก็มาในสไตล์ป็อปร็อคแบบญี่ปุ่น ด้วยท่วงทำนองและเมโลดี้ที่เป็นเอกลักษณ์ของ SCANDAL ที่ถึงแม้จะหนักแน่น เข้มข้น แต่ก็คงไว้ด้วยความสวยงาม ฟังง่าย สบายใจอยู่  และแน่นอนเรามักจะได้เห็นพัฒนาการ หรือฝีมือของทั้งสี่สาวที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆเวลาที่ออกผลงานใหม่มา ซึ่งในครั้งนี้ก็เช่นกัน “Masterpiece”  ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงร็อคที่สะท้อนมุมมองด้านบวกและฉายแสงแห่งความหวังไปยังอนาคตเพลงนี้ รินะ เป็นคนแต่งเนื้อ ส่วนดนตรี มามิ เป็นคนแต่ง และเรียบเรียงโดย เคตะ คาวางุฉิ (Keita Kawaguchi)

มิวสิควีดิโอถ่ายทอดบทเพลงผ่านรูปแบบการแสดงสดของสี่สาว โดยมีจอ LED อยู่ด้านหลังคอยฉายภาพวิชวลประกอบและแสงจะเปลี่ยนสีไปตามอารมณ์ของบทเพลง MV ตัวนี้กำกับโดย DaishinSZK หรือ ซูซุกิ ไดชิน ผู้กำกับที่ผ่านงาน MV และไลฟ์คอนเสิร์ตวงญี่ปุ่นมามากมาย

เชิญรับชม MV “Masterpiece” ได้เลยครับ

Play video