นอกจาก เดฟ บอทิสตา จะเพิ่งลงทำศึกมวลปล้ำกับ  HHH (ทริปเปิลเอช) ใน WrestleMania 35 แล้วนั้น เขาก็เพิ่งจะเปิดดีลกับทาง Netflix ที่จะนำแสดงใน Army of the Dead ภาพยนตร์ซอมบีทุนสร้าง 70 ล้านเหรียญของผู้กำกับ แซ็ก สไนเดอร์

Army of the Dead เป็นผลงานการเขียนบทของ เชย์ แฮทเทอร์ (John Wick Chapter 3: Parabellum) และ แซ็ก สไนเดอร์ ซึ่งว่าด้วยเรื่องของการเหตุการณ์ซอมบีบุกมายังนครลาสเวกัส ในขณะเดียวทหารรับจ้างกลุ่มหนึ่งก็พยายามเดินทางไปยังโซนกักกันเพื่อทำการปล้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

นอกจากจะกำกับและเขียนบทแล้ว แซ็ก สไนเดอร์ ยังดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ เดบาร่าห์ สไนเดอร์ ภรรยาของเขา โดย ออริ มาเมอร์ และแอนดรูว์ นอร์แมน จะดูแลทางฝั่ง Netflix

แซ็ก สไนเดอร์ ในกองถ่าย Justice League

เรียกได้ว่าเป็นปีที่งานชุกมากจริงๆ สำหรับ เดฟ บอทิสตา นักแสดง/นักมวยปล้ำชื่อดัง โดยผลงานต่อไปของเขาคือกลับมารับบท Drax ใน Avengers: Endgame, นำแสดงใน Stuber ของ Fox/Disney และ My Spy ของ STX ที่เพิ่งเปิดเผยตัวอย่างไปในงาน CinemaCon

นอกจากนี้ เดฟ บอทิสตา ก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์มหากาพย์ Dune ของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ (Blade Runner 2049), เตรียมกลับมาแสดงใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ และกำลังอำนวยการสร้างภาพยนตร์ร่วมกับ โจนาธาน ไมซ์เนอร์ ด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : deadline