Avengers: Endgame คือภาพยนตร์ความยาว 3 ชั่วโมง ที่ผู้ชมทั่วโลกได้จะทราบตอนจบที่พวกเขารอคอยมากถึง 1 ปีเต็ม หลังจากตอนจบของ Avengers: Infinity War และจะเป็นบนสรุปของ Phase 3 ของ Marvel ที่ประกอบด้วยภาพยนตร์ 22 เรื่อง และฉายมายาวนานถึง 11 ปี

“ตอนจบของ Avengers: Endgame” คือสิ่งที่ทีมงานเก็บเป็นความลับไว้มากที่สุด ท่ามกลางสื่อต่างๆ ที่รุมขุดหาข้อมูลกันอย่างเนืองแน่น

และแน่นอนว่ามีผู้คนจำนวนหนึ่งได้ชมตอนจบของ Avengers: Endgame ไปแล้ว ซึ่ง 2 พี่น้องรุสโซ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ให้คำอธิบายดังนี้

โจ รุสโซ ได้กล่าวว่า

“เรายังไม่ได้บอกใคร มีคนที่เกี่ยวข้องได้ชมแล้ว เรามีช่างเทคนิคจำนวนมากที่ทำงานให้ภาพยนตร์จบโดยสมบูรณ์ กล่าวคือมีคนราว 100 – 200 คน ที่ได้ชมภาพยนตร์แล้ว”

แอนโธนี รุสโซ ได้กล่าวว่า

“สิ่งที่สำคัญคือ เราไม่ต้องการสปอยภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ใครๆ ได้รู้ เรารักประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ และเข้าท่ามากที่เราจะตื่นเต้นกับสิ่งที่ภาพยนตร์จะเปิดเผยในท้ายที่สุด

เราแค่พยายามให้รายละเอียดอื่นๆ ของภาพยนตร์แทน เพื่อตัวของเราเองด้วย”

กล่าวคือ พี่น้องรุสโซ พยายามเก็บความลับของภาพยนตร์เอาไว้อย่างเต็มที่ และหวังจะให้ผู้ชมได้สนุกกับการชม Avengers: Endgame ให้มากที่สุด และเพื่อตัวของพวกเขาเองที่ชื่นชอบสิ่งเซอร์ไพรส์ในการได้ชมภาพยนตร์ด้วย

Avenger: Endgame มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 24 เมษายน 2019 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend