สวัสดีครับ เหล่านักอ่านที่น่ารักทั้งหลายแหล่ วันนี้บทความของเราจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการ์ตูนอนิเมะหลายเรื่องเลยหละ แต่คราวนี้จะเจาะจงไปที่ตัวละครต่างๆ ที่ชอบทำให้เรางงในเรื่องเพศของมัน เคยอ่านหรือดูอนิเมะแล้วเกิดสงสัยตอนแรกเริ่มว่าเอ๊ะ ไอตัวละครนี้หน้าอย่างงี้มันเพศอะไรกันหว่า? บางทีคิดว่าเป็นผู้หญิงแต่ อ้าว!? ไหงเป็นชายแท้ไปซะได้!! เอาล่ะจะมีตัวละครไหนบ้างนะที่ทำให้เราสับสนเรื่องเพศของเค้าก็ขอเชิญเลื่อนลงไปอ่านบทความที่มีชื่อว่า 6 ตัวละครชวนงง “นี่มันชายหรือหญิงกันแน่” !?


1.YUKI

โดยตัวละครแรกที่เราจะนำเสนอคือ YUKI มาจากเรื่อง Otokonoko wa Maid Fuku ga Osuki ครับผม !! เห็นจากรูปหลายคนคิดว่าเป็นเพศอะไรกันเอ๋ย ?! ให้เวลาคิด 3 วิ ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก  เฉลยยยยย !!!

ตัวละครนี้เป็นผู้ชายครับผม โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ 4 หนุ่มที่ทำงานเป็น “สาวเสิร์ฟ” ในบ้านของพวกเค้าเองครับผม ไงล่ะ ไหนมีใครเดาผิดสารภาพกันมาซะดีๆ

2.Arikawa Hime

มาถึงคนต่อไปเธอคนนี้ เอ๊ะ!! หรือจะเรียกว่านายคนนี้ดี (ฮา) ใช่ครับตัวละคร Arikawa Hime จากเรื่อง Himegoto นี้เองก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน โดยเหตุผลที่เธอต้องแต่งหญิงนั่นก็เพราะที่บ้านเธอมีหนี้สินท่วมหัว จนทำให้เธอไม่มีทางเลือกต้องมาทำงานแต่งหญิงหาเงินเพื่อชนใช้หนี้ที่ครอบครัวตัวเองก่อเอาไว้ นั่นเอง เห้อ.. เอาเข้าจริงนี่ใครคลิกไปดูเรื่องนี้เพราะหลงไหลในความโมเอะของนายคนนี้นี่ รับลองพอรู้ความจริงเข้ามีช็อคจ้าา

3.Andromeda Shun

แม้แต่การ์ตูนชุดเกราะเทพเจ้าอย่าง Saint Seiya ก็มีหนุ่มหน้าหวานหลุดเข้ามาด้วยเหมือนกันครับ กับตัวละครที่มีชื่อว่า Andromeda Shun น้องชายของฟีนิกซ์ อิคคิ ที่มีหน้าตาที่คล้ายผู้หญิง ไหนจะนิสัยที่เรียบร้อย เกลีดการต่อสู้ หรือให้เรียกสั้นๆ ว่านิสัยของนายคนนี้นี่เหมือนผู้หญิงจิตใจดีคนนึงเลยล่ะครับ ก็ชวนเอาคนดูสับสนระดับนึงเลยล่ะ

4.Saika Totsuka

Saika Totsuka จากเรื่อง Yahari Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru เรื่องราวของเด็กมัธยมปลายที่อยากจะทำตัวแต่งต่างจากคนอื่น ไม่ทำตามเทรนด์ เพราะเชื่อว่าสังคมวัยรุ่นล้วนแต่เป็นสังคมที่เสแสร้ง โดยตัวละครนี้มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงเป็นประประจำจนมีวลีฮิตติดปากว่า “เอ่อ..ผมเป็นผู้ชายนะ”

5.Ayasaki Hayate

เจ้าหนุ่ม Ayasaki Hayate จากอนิเมะเรื่อง Hayate no Gotoku ซึ่งเป็นตัวครที่น่าสงสารมาก เพราะเค้าถูกขายให้กับเหล่ามาเฟียโดยพ่อแม่ของตัวเอง นั่นก็เพราะพ่อแม่เค้านั้นติดการพนันจนเป็นหนี้สินมากมาย แต่แล้ววันนึงชีวิตของเค้าก็พลิกผันเมื่อได้พบกับ ซันเซนอิง นางิ คุณหนูอภิมหาเศรษฐี ทำให้เค้ากลายมาเป็นพ่อบ้าน วันดีคืนดีก็มักจะถูกคุณหนุแกล้งจับมาแต่งคอสเพลย์ เพราะหมั่นไส้ในความหน้าหวานของเค้าอยู่เป็นประจำ

6.Izumi Sena

ก็เดินทางมาถึงตัวละครสุดท้ายกันแล้วนะครับ เชิญพบกับหนุ่มหน้าหวานที่ทำให้ผู้ชายหลายคนอกหักกันมาแบบนับไม่ถ้วนกับ Izumi Sena จากเรื่อง Love Stage หนุ่มมหาลัยธรรมดาที่ทุกคนในครอบครัวยกเว้นตัวเองอยู่ในวงการบันเทิง  แถมเค้ายังเกลียดวงการบันเทิงอีกด้วย แต่ด้วยเหตุการณ์นึงเมื่อสมัยเด็ก 10 ปีที่แล้วเค้าเคยถ่ายโฆษณา Wedding ซึ่งเค้าต้องแต่งหญิงถ่าย กลับมาปัจจุบัน  อิชิโจว เรียวมะ ชายหนุ่มสุดฮอตในวงการที่เคยถ่ายคู่กับเค้ามาก่อน ทั้ง 2 ต้องกลับมาถ่ายรูปคู่ด้วยกันอีกครั้งนึงเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี แถมยังเป็นคอนเซป wedding เหมือนเดิมอีกต่างหาก


ก็จบไปแล้วนะครับกับบทความ 6 ตัวละครชวนงง “นี่มันชายหรือหญิงกันแน่” !? ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วย ถ้าหากเพื่อนๆ มีตัวละครที่ชวนงงเรื่องเพศอีก ก็คอมเมนต์แนะนำกันเข้ามาได้นะครับผม ส่วนตอนนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปครับผม !!