ภาพยนตร์ Fast & Furious Present: Hobbs & Shaw ซึ่งเป็นเรื่องราวที่แยกออกมาจาก Fast & Furious โดยเน้นไปที่ภารกิจที่ต้องต่อกรกับองค์กร Etheon ลึกลับนั้น ยังคงไม่มีการเปิดเผยโฉมหน้าของหัวหน้าองค์กรแต่อย่างใด โดยมีการคาดเดาว่า แท้จริงแล้วหัวหน้าองค์กร Etheon อาจเป็น Cypher ตัวร้ายใน The Fate of the Furious ซึ่งรับบทโดย Charlize Theron (ชาร์ลีซ เธอรอน) ที่จะเชื่อมโยงไปยัง Fast & Furious อีกที

ล่าสุด Dwayne “The Rock” Johnson (ดเวย์น จอห์นสัน) หนึ่งในนักแสดงนำของ Hobbs & Shaw ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Screen Rant โดยยืนยันว่า เดิมที่ได้วางตัวให้ Keanu Reeves (คีอานู รีฟส์) รับบทหัวหน้าองค์กร Etheon

“เดิมที Keanu Reeves คือตัวเลือกหลักของเรา เราได้คุยกันและก็แค่ยังรู้สึกว่าแนวคิดในการสร้างสรรค์ยังไม่ตรงกัน จากนั้นผมกับเขาก็ได้คุยกันแล้วผมก็เข้าใจในที่สุด เราจึงยังปล่อยให้ตัวเลือกนี้ว่างสำหรับนักแสดงคนอื่นในอนาคตต่อไป”

Keanu Reeves ได้กลับมาเป็นที่จับตามองอีกครั้งจากการแสดงนำใน John Wick เมื่อปี 2014 ซึ่ง David Leitch (เดวิด ลิตช์) ผู้กำกับ Hobbs & Shaw เป็นผู้กำกับร่วมด้วย จึงมีความเป็นไปได้ที่ผู้กำกับจะพยายามดึงตัว Keanu Reeves มาร่วมแสดงในภาคต่อไปของ Hobbs & Shaw ซึ่งถ้าสำเร็จก็จะทำให้โปรเจ็กต์นี้ขยายใหญ่ขึ้น และมีนักแสดงระดับแถวหน้าของฮอลลีวูดมาร่วมขบวนเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ถึงแม้ว่าจะมีการวางโครงเรื่องและเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนไว้ในตอนท้ายของ Hobbs & Shaw แล้วนั้น แต่สำหรับโพรเจกต์การสร้าง Hobbs & Shaw 2 ในอนาคต ยังคงต้องรอดูกระแสตอบรับจากผู้ชมและรายได้รวมจากทั่วโลกเสียก่อน

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส