เมื่อการเจรจาระหว่าง Sony และ Disney ได้สิ้นสุดลง ผลที่ตามมาคือ Spider-Man ที่นำแสดงโดย Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์)นั้น ต้องกลับไปอยู่ภายใต้การสร้างของ Sony อย่างเต็มตัว และนั่นหมายถึงการที่ Sony สามารถนำตัวละครอื่น ๆ ในจักรวาล Spider-Man มาร่วมสร้างสีสันในภาพยนตร์ Spider-Man 3 ได้

ตัวละครที่ Sony ได้เปิดเผยว่ากำลังพัฒนาโพรเจกต์อยู่นั้นคือวายร้ายอย่าง Mobius ที่นำแสดงโดย Jared Leto (จาเรด เลโท) และสุดยอดวายร้ายตลอดกาลของ Spider-Man นั่นคือ Venom ที่ยังคงได้ Tom Hardy (ทอม ฮาร์ดี) กลับมารับบท Eddie Brock หรือ Venom ในภาคที่ 2 ร่วมด้วย Michelle Williams (มิเชล วิลเลียมส์) และ Woody Harrelson (วูดดี แฮร์เรลสัน) ภายใต้การกำกับของ Andy Serkis (แอนดี้ เซอร์คิส : เคยรับบทเป็น Gollum ใน The Lord of the Rings ไตรภาค และ King Kong ของ Peter Jackson ก่อนจะผันตัวมาเป็นผู้กำกับ)

Spider-Man 3

Spider-Man และ Venom

ล่าสุด ผู้ใช้ Instagram นามว่า Mizuriofficial ได้ดีไซน์ภาพ Spicer-Man เวอร์ชันของ Tom Holland ว่าจะเป็นอย่างไรถ้าหากต้องสวมชุดที่ติดเชื้อ Symbiote (ซิมไบโอต) ของ Venom ซึ่งผลที่ผลลัพธ์นั้นน่าพึงพอใจมากทีเดียว

Spider-Man 3

Spider-Man ในชุดที่ติดเชื่อซิมไอโอตเช่นเดียวกับ Venom

เดิมที Sony เคยสร้าง Spider-Man 3 ที่นำแสดงโดย Tobey Maguire (โทบีย์ แมไกวร์) ซึ่งถูกครอบงำโดยเชื้อจากต่างดาว ก่อนจะส่งผ่านเชื้อให้กับ Eddie Brock ที่รับบทโดย Topher Grace (โทเฟอร์ เกรซ) และกลายเป็น Venom ในที่สุด แต่กลับไม่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ มากเท่าไร

ทั้งนี้ เว็บไซต์ Variety ได้รายงานว่า Sony ได้วางแผนจะนำตัวละคร Spider-Man ของ Tom Holland มารวมกับ Venom ของ Tom Hardy มาระยะหนึ่งแล้ว และการที่ Sony ยังคงได้ Tom Holland และทีมเขียนบท Spider-Man ชุดเดิมกลับมา ก็อาจส่งผลทำให้การนำ Venom มาใส่ใน Spider-Man 3 นั้น ประสบความสำเร็จ และสร้างภาพลักษณ์ได้อย่างที่แฟน ๆ ต้องการ ก็เป็นได้

Spider-Man 3

Spider-Man และ Venom ในเวอร์ชันคอมมิก

ขั้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส