Venom 2 เตรียมจะเปิดกล้องในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยจะเดินเรื่องต่อจากที่ Venom ภาคแรก ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ ซึ่งมีเนื้อเรื่องใหญ่ขึ้น่ และ Tom Hardy (ทอม ฮาร์ดี) ก็จะกลับมารับบท Eddie Brock ด้วย

รายงานระบุว่า Venom 2 จะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2019 โดยจะใช้ชื่อในกองถ่ายว่า Fillmore ภายใต้การกำกับของ Andy Serkis (แอนดี้ เซอร์คิส)

Andy Serkis เป็นที่รู้จักกันดีจากการสวมชุด Motion Capture รับบทเป็น Gollum ในไตรภาค The Lord of the Rings, Kong ใน King Kong ของ Peter Jackson (ปีเตอร์ แจ็กสัน) และ Caesar ในไตรภาคใหม่ของ Planet of the Apes ก่อนจะผันตัวมาเป็นผู้กำกับ โดยมีผลงาน 2 เรื่องแรกคือ Breathe (2017) และ Mowgli: Legend of the Jungle (2018)

Venom 2

ในส่วนของนักแสดงนั้น นอกจาก Tom Hardy แล้ว ยังมี Michelle Williams (มิเชล วิลเลียมส์) ที่จะกลับมารับบทนำด้วยเช่นกัน ร่วมด้วย Woody Harrellson (วูดดี แฮร์เรลสัน) ที่เคยมีบทเล็ก ๆ ในภาคแรก ก็จะรับบท Cletus Kasady ฆาตกรโรคจิตที่จะกลายเป็น Carnage หนึ่งในวายร้ายตัวฉกาจในจักรวาลของ Spider-Man

และในส่วนของทีมงานสร้างยังได้ Robert Richardson (โรเบิร์ต ริชาร์ดสัน) ผู้กำกับภาพรางวัลออสการ์จาก JFK (1991), The Aviator (2005) และ Hugo (2011) มาร่วมงานด้วย

Sony ได้วางกำหนดการฉาย Venom 2 ไว้วันที่ 2 ตุลาคม 2020 แต่ยังมิได้เปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการในขณะนี้

Venom 2

นอกจาก Venom 2 แล้วนั้น ทาง Sony ยังได้ประกาศพัฒนาโพรเจกต์ Morbius ที่นำแสดงโดย Jared Leto (จาเรด เลโท) ซึ่งมีกำหนดฉาย 31 กรกฏาคม 2020 และกลับมาสร้าง Spider-Man อย่างเต็มตัว ซึ่งจะนำมารวมกับ Venom ในอนาคตอีกด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : movieweb

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส