หลังจากเคยร่ายมนตรา  “Abracadabra” สะกดใจแฟนเพลงทั่วโลกแล้ว คราวนี้วง K-POP รุ่นใหญ่ “Brown Eyed Girls” ทั้ง 4 ได้แก่  Miryo, Ga-In, Narsha และ JeA พร้อมแล้วที่จะกลับมาร่ายมนต์ใหม่ในอัลบั้มชุดที่ 7 ที่มีชื่อว่า “Re_Vive” พร้อมเผยภาพทีเซอร์ด้วยลุคสุดเฉี่ยว สวย ดุ ในมาดแบบขึมขัง ดูเป็นสาวร็อกกันเลย

เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้วที่ทั้ง 4 สาวไม่ได้ทำงานเพลงออกมา หลังจากทิ้งอัลบั้มล่าสุด “Basic” เอาไว้ในปี 2015 ใน “Re_Vive” ทั้ง 4 สาวจะกลับมาพร้อมบทเพลงทั้ง 10 ซึ่งรวมไปถึงงานโซโลของแต่ละคนด้วย อัลบั้มจะออกวางแผงในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ เตรียมตัวกันไว้ให้ดี

ส่วนตอนนี้เรากลับไปย้อนรำลึกความหลังกับ “Abracadabra” บทเพลงแจ้งเกิดในปี 2009 และเป็นเพลงฮิตตลอดกาลของ  Brown Eyed Girls แถมยังได้รับรางวัล Best Dance/Electronic song จาก Korean Music Awards ในปี 2010 ด้วย

สิ่งที่ทำให้บทเพลงนี้และ Brown Eyed Girls ประสบความสำเร็จ คือเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากการวางแนวทางให้เป็นวง K-POP สาวที่มีกลิ่นอายความเซ็กซี่และโชว์พลังหญิง ในขณะที่วงเกิร์ลกรุ๊ปส่วนใหญ่ในเวลานั้นเน้นไปที่ความน่ารัก กรุบกริบ กุ๊กกิ๊ก และด้วยคอนเซ็ปต์ที่หนักแน่นมั่นคงนี้จึงทำให้ Brown Eyed Girls ยังคงยืนหยัดอยู่ได้ในทุกวันนี้ และยิ่งเห็นภาพทีเซอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมายิ่งทำให้เรามั่นใจได้ว่า พวกเธอจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในแนวทางของตัวเองอย่างแน่นอน

Play video

 

Source

https://www.eonline.com/ap/news/1077534/iconic-k-pop-girl-group-brown-eyed-girls-announce-surprise-comeback-after-four-year-hiatus

https://www.allkpop.com/article/2019/10/brown-eyed-girls-are-fiercer-than-ever-with-first-comeback-teaser-photos-for-re-vive

https://www.allkpop.com/article/2019/10/brown-eyed-girls-are-ready-to-re-vive-with-latest-title-image-for-their-7th-album

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส