ผู้กำกับ Taika Waititi คอนเฟิร์มถึงความบ้าคลั่งของ Thor ใน Thor: Love and Thunder ที่จะเพิ่มขึ้นเป็น 2เท่าเมื่อเทียบกับ Thor : Ragnarok

Thor ในแบบฉบับของ Chris Hemsworth ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟน ๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยการแสดงอันโดดเด่นของ Hemsworth ใน Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame การสร้างสรรค์บทบาท และการพัฒนาของตัวละครภายใต้คำแนะนำของ Waititi จึงทำให้ Thor : Ragnarok เป็นที่นิยมมากกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้ทำให้ Thor ได้เดินหน้าเซ็นสัญญาถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องที่ 4 กับ Marvel (ในขณะที่ Robert Downey Jr. และ Chris Evans ต้องบอกลาจักรวาลนี้) แน่นอนว่าครั้งนี้ Waititi ยังเป็นผู้กำกับ และเขียนบทเช่นเดิม ซึ่งเราจะได้เห็นการกลับมาของ Valkyrie (Tessa Thompson) และ Jane Foster (Natalie Portman) อีกด้วย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Waititi ได้พูดคุยกับ Wired ในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเค้าถึงเรื่อง Thor: Love and Thunder ว่าในส่วนของบทภาพยนตร์ถูกเขียนเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เขายังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่สิ่งที่เค้าพูดได้เต็มปากเลยคือเรื่องนี้จะฉีกแนวไปจาก Ragnarok แต่ความสนุกของ Thor: Love and Thunder จะไม่ลดลงแน่ ๆ เข้าเคยกล่าวว่าเขาต้องการสร้าง Thor : Ragnarok 2 ไม่ใช่ Thor 4 และดูท่าแล้ว Marvel คงจะยอมรับแนวคิดที่ชัดเจนของ Waititi ไม่เช่นนั้นเขาคงไม่กลับมานั่งแท่นกำกับเช่นนี้

Waititi มีแนวทางการทำหนังที่ค่อนข้างเฉพาะตัว (ดูได้จาก Ragnarok) และหลังจากภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีมันคงไม่แปลกที่เขาจะยึดมั่นแนวคิดของตนเองแล้ววางเดิมพันกับหนังเรื่องต่อไปอย่างมาก

ความน่าสนใจของ Love and Thunder ยังคงเป็นที่ตื่นเต้นเมื่อรายละเอียดต่าง ๆ ยังคงเป็นความลับ ไม่มีใครรู้ว่า Waititi จะใส่ารมณ์ขันของเค้ามาในรูปแบบไหน Thor จะยังคงอ้วนพุงพลุ้ยเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ เรื่องมะเร็งของ Jane เป็นอีกหนึ่งเรื่องแล้วที่ผู้กำกับแง้มมาว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องคอยติดตามแล้วล่ะ

อ้างอิง Screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส