Warner Bros. ได้ประกาศว่า The Conjuring 3 มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า The Conjuring: The Devil Made Me Do It พร้อมเผยเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ดังนี้

The Conjuring: The Devil Made Me Do It เปิดเผยเรื่องราวน่าสุดสยอง, เหตุฆาตกรรม และปิศาจนิรนามที่สร้างความสะพรึงให้กับนักสืบเหตการณ์เหนือธรรมชาติที่มีตัวตนจริงอย่าง Ed และ Lorraine Warren

นี่เป็นหนึ่งในคดีที่น่าตื่นตะลึงที่สุดของพวกเขา โดยเริ่มต้นที่การต่อสู้กับวิญญาณของเด็กชาย แล้วจึงนำพาพวกเขาดำดิ่งลึกลงไปในความสยองที่พวกเขาไม่เคยพบเจอ และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกา ที่ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมอ้างว่าถูกปิศาจร้ายสิงสู่

The Conjuring 3

ทาง Warner Bros. ได้ยืนยันยันว่า The Conjuring: The Devil Made Me Do It จะเปิดเผยเรื่องราวการพิจารณาคดีของ อาร์น ไชแอนด์ จอห์นสัน (Arne Cheyenne Johnson) หรือที่รู้จักในชื่อ “Devil Made Me Do It”  ซึ่งเป็นหตุฆาตกรรมสุดสยองในเมือง Brookfield รัฐคอนเนตทิคัต เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 1981 โดยนายอาร์น ไชแอนด์ จอห์นสัน อายุ 19 ปี ได้แทงเจ้าของอพาร์ตเมนต์ซ้ำหลายครั้งจนเสียชีวิต โดยอ้างกับทางตำรวจว่าปีศาจสิงร่างบังคับให้เขาทำ

นอกจาก The Conjuring: The Devil Made Me Do It แล้วนั้น ทาง Warner Bros. ก็กำลังพัฒนาภาพยนตร์เพื่อขยายจักรวาล The Conjuring อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Crooked Man ที่เคยปรากฏตัวใน The Conjuring 2 และภาคต่อของ The Nun ที่ได้ Akela Cooper (อะเคลา คูเปอร์) จากซีรีส์ Luke Cage มาเป็นผู้เขียนบท

The Conjuring 3

The Conjuring: The Devil Made Me Do It ภายใต้การกำกับของ Michael Chaves (ไมเคิล ชาเวส) ที่มาแทน James Wan (เจมส์ วาน) มีกำหนดฉายในวันที่ 11 กันยายน 2020

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส