“คลาสเรียนร้อนรัก เจ็บแล้วไม่จำ!”

มีลูกฮาลีลาเหลือร้ายตลอด สำหรับวงโซลอาร์แอนด์บีอารมณ์ดีอย่าง 3หนุ่ม The Parkinson กานต์- นิภัทร์ กําจรปรีชา (กีตาร์-ร้องนํา), เบียร์-อริย์ธัช เกื้อจิตกุลนันท์ (กลอง) และ โต-ณัฐวิทย์ โอดาคิ (เบส) ที่นอกจากจะทำเพลงรักได้โรแมนติกโดนใจแล้ว ยังมักมาพร้อม MV ที่ชวนเซอร์ไพรซ์ตลอดไม่ว่าจะเป็น “เพื่อนรัก” MV 55 ล้านวิวเล่าเรื่องของเพื่อนสาวสองคนที่มีเซอร์ไพรส์ในตอนจบ  “คนชั่ว 2018” ที่เล่าเรื่องผู้ชายจอมเจ้าชู้ขั้นสุด (สุดแค่ไหนใครยังไม่ได้ดูต้องไปชม) ด้วยเทคนิค long take หรือจะเป็น “แค่นี้…พอ” ที่ทั้งสามหนุ่มแปลงกายเป็นบอยแบนด์และได้โมบายล์ BNK48 มาเล่นเป็นนางเอก MV ที่เป็นแฟนคลับผู้คลั่งไคล้ในสามหนุ่ม “PSK”

เห็นแววตาคุณครูแบบนี้ เห็นทีจะต้องตั้งใจเรียน

มาคราวนี้  The Parkinson ได้หยิบเอาบทเพลง “ไม่จำ” (Déjà Vu!) โบนัสแทร็กจากอัลบั้มเต็มชุดแรกที่ชื่อว่า “แรก” มาทำเป็น MV ซึ่งดู ๆ ไปแล้วมันจะชวนให้คิดถึงหนัง “AV” เอา ดูรู้เลยว่าถ่ายทอดออกมาอย่างเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ (555) ทั้งตัวละครครูสาวสุดเซ็กซี่ที่มีไม้เรียวแหลมรอคอยมาหวดตีเด็กแสบทั้งหลาย ที่ “ทำไมไม่รู้จักจำ” !!! สักที รวมไปถึงฉากห้องเรียน มู้ดแอนด์โทนฟุ้ง ๆ ญี่ปุ่น ๆ หน่อย โดยเรื่องย่อ AV เอ้ย MV รหัส PKS-003 เรื่องนี้มีอยู่ว่า !! “จะเป็นยังไงถ้าคุณครูสอนภาษาญี่ปุ่นสุดเซ็กซี่ (รับบทโดย ปวริศา แตงรื่น) ต้องมาสอนนักเรียนออนไลน์อ่านเนื้อเพลง ไม่จำ! แต่ใครจะไปรู้ว่าเบื้องหลังของเพลงนี้กลับทำให้เธอต้องหลั่งน้ำตาออกมาอีกครั้ง คราวนี้คุณครูสาวคนนี้จะผ่านเรื่องราวเหล่านั้น และสอนให้จบคลาสเรียนนั้นไปได้อย่างไร พวกเรามาเอาใจช่วยคุณครูคนนี้ไปพร้อม ๆ กันนะครับ!” ช่างเป็นเรื่องราวที่ชวนหวิวใจเหลือเกิน

 

ครูครับยืนดี ๆ แบบนี้มันเมื่อยขานะครับ

 

เด็กเฬววว ไม่จำใช่มั้ย มาให้ครูทำโทษซะดี ๆ

“ไม่จำ” เป็นบทเพลงที่ The Parkinson ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญพิเศษแก่แฟนเพลง จุดเด่นของเพลงนี้อยู่ที่ซาวน์ดนตรีที่แตกต่างจากทุกเพลงของ The Parkinson  เรียงร้อยออกมาในสไตล์ Hiphop และ R&B ที่มีความน่ารัก และจังหวะที่สนุกชวนโยกเบา ๆ ฟังแล้วมันเพลินจนต้องกดฟังอีกรอบทันที เนื้อหาจะเล่าถึงความรักที่จบลงไปแล้ว ซึ่งกว่าจะผ่านพ้นช่วงเวลาที่เลวร้ายมาได้ก็ใช้เวลานาน แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเขาได้เดินกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้งเรากลับทิ้งความรู้สึกโกรธที่เขาเคยทำให้เราเจ็บนั้นทิ้งไป และพร้อมจะเปิดรับให้เขากลับเข้ามาในชีวิต (และอาจทำร้ายใจ) เราอีกครั้ง

“อย่างเดิมอีกแล้ว

ใจของฉันทำไมถึงต้องหวั่นไหว

จำบ้างมั้ยในคืนวันที่โหดร้าย

เจ็บคนเดียวเท่าไหร่ถึงจะผ่านมาได้วันนี้

ยิ่งคิดยิ่งช้ำ โกรธตัวเองทำไมต้องรู้สึกดี

คนที่เขาเคยทำ ให้เจ็บก็เขาคนเดิมคนนี้

นี่ฉันต้องแพ้ให้เธออีกทีใช่มั้ย”

เห็นพี่โตสูบลมแบบนี้แล้วคิดดีไม่ได้เลย 555

 

แก๊งเด็กโข่ง

อ้ะ อย่าเสียเวลาไปฟังเพลงนี้พร้อม AV เอ้ย ! MV กันเลยดีกว่า

Play video

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส