Atom Tickets ระบุว่า Wonder Woman 1984 เป็นภาพยนตร์ที่ผู้ชมคาดหวังมากที่สุดในปี 2020 และยังได้มีการสำรวจภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยม จากปี 2010 ไปจนถึงปี 2019

  • Atom Tickets เป็นแอปที่ร่วมสร้างโดย Lionsgate, Disney และ Fidelity Management & Research Company สำหรับช่วยในการวางแผนการออกไปชมภาพยนตร์ ทั้งการจองตั๋ว, สั่งจองขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่ม และชวนเพื่อน ๆ มาดูภาพยนตร์

Atom Ticket ได้เปิดเผยผลสำรวจภาพยนตร์ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดในปี 2020 ดังนี้

  1. Wonder Woman 1984
  2. Black Widow
  3. 007: No Time to Dies
  4. Fast & Furious 9
  5. Mulan

Matthew Bakal ผู้ดำรงตำแหน่งประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง Atom Tickets ได้กล่าวว่า ตื่นเต้นที่จะได้ชมภาพยนตร์เหล่านี้ และมีความยินดีที่ภาพยนตร์ที่ติดอันดับต้น ๆ ในการสำรวจนั้น มีตัวละครนำเป็นผู้หญิง

Wonder Woman 1984

นอกจากนี้ Atom Tickets ยังได้สำรวจภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในรอบทศวรรษ ตั้งแต่ปี 2010 ไปจนถึงปี 2019 ไม่ว่าจะเป็น แฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ Marvel’s Avengers, Star Wars และ Fast & Furious ตามลำดับ นอกจากนี้ ภาพยนตร์ของ Marvel ยังติด 5 อันดับแรกของภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ Avengers: Endgame, Guardians of the Galaxy, Avengers: Infinity War, Deadpool และ Black Panther

ไม่เพียงแค่นั้น ซาวนด์แทร็กจาก Guardians of the Galaxy และ Black Panther เป็นซาวนด์แทร็กที่ได้รับความนิยมมากที่สุดด้วย

Avengers: Endgame

Avengers: Endgame

ในส่วนของนักแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ Dwyane Johnson (ดเวย์น จอห์นสัน), Hugh Jackman (ฮิว แจ็กแมน) และ Tom Hanks (ทอม แฮงส์) ส่วนนักแสดงหญิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ Scarlett Johansson (สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน), Jennifer Lawrence (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และ Gal Gadot (กัล กาด็อท)

Dwayne Johnson

Dwyane Johnson (ดเวย์น จอห์นสัน)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส