หนึ่งในหนังสยองขวัญที่มีตอนจบแสนหักมุมเข้าฉายเมื่อปี 2016 อย่าง The Boy หรือชื่อไทยว่า “ตุ๊กตาซ่อนผี”  ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาค 2 ออกมาสยองขวัญแล้ว ซึ่งใครที่เป็นคอหนังผีและหนังสยองขวัญก็คงอยากรู้ว่า หนังจะเดินเรื่องต่อยังไง หลังจากบทสรุปในภาคแรกจบลงแบบที่ไม่น่าจะมีภาคสองตามออกมาได้

Play video

ภาคแรกเล่าเรื่องราวของ “เกรตา อีแวนส์” (รับบทโดย Lauren Cohan จากซีรีส์ The Walking Dead) พี่เลี้ยงเด็กได้รับว่าจ้างให้มาดูแลลูกชายของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งในคฤหาสน์โบราณแสนสยองขวัญ เธอพบความจริงว่าลูกของทั้งคู่คือ ตุ๊กตาแทนตัวลูกชายชื่อ “บราห์ม” ที่ตายไปนานแล้ว ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังรับงานเป็นพี่เลี้ยงตุ๊กตา เพราะได้เงินดี แต่ต่อมาเธอก็ได้พบความสยอง เมื่อตุ๊กตาบราห์มตัวนั้นขยับได้ บทสรุปแสนหักมุมได้อธิบายว่าทำไมตุ๊กตาดังกล่าวถึงมีชีวิตได้และเผยโฉมว่าแท้จริงแล้วหุ่นบราห์มคือใคร? ภาคแรกนั้นทำรายได้ทั่วโลกไป 74 ล้านเหรียญฯ จากทุนสร้างแค่ 10 ล้านเหรียญฯ จึงไม่แปลกที่ภาค 2 จะตามมา (ชมตัวอย่างภาคแรกเพื่อย้อนความจำได้เลย)

Play video

ภาคต่อยังได้ William Brent Bell (The Devil Inside, Wer, Stay Alice) ผู้กำกับจากภาคแรกกลับมาอีกครั้ง โดยภาคนี้ จะบอกเล่าเรื่องราวของอีกครอบครัวหนึ่งที่ย้ายเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์เดิมของภาคแรก แล้วลูกชายของครอบครัว (รับบทโดย Christopher Convery จากซีรีส์ Stranger Things) ก็ได้ไปพบตุ๊กตาบราห์มและกลายเป็นเพื่อนกัน แต่ในเมื่อผู้ชมได้รู้เบื้องหลังของตุ๊กตาสยองกันมาตั้งแต่ภาคแรก ก็ต้องมาร่วมกันลุ้นว่า ลูกชายและครอบครัวนี้จะรอดพ้นจากตุ๊กตาผีนี้ไปได้อีหรอบไหนกัน?

Brahms: The Boy 2

Brahms: The Boy 2

The Boy 2 นำแสดงโดย Katie Holmes (Batman Begins) อดีตภรรยาของ Tom Cruise สมทบด้วย Owain Yeoman, Ralph Ineson, Anjali Jay และ Oliver Rice จากซีรีส์ Altered Carbon หนังเข้าฉายในสหรัฐฯ 21 กุมภาพันธ์ นี้ ส่วนประเทศไทย เข้าฉาย 12 มีนาคม 2020

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส