ชายหนุ่มนิรนามชาวเม็กซิกัน ข่าวแบบนี้่เปิดเผยชื่อไม่ได้หรอกนะ วางแผนสวยหรูว่าจะมีเซ็กส์สุดสวิงกับแฟนสาววัย 30 ปีของเขาอย่างเจ้มจ้น ทำให้หนุ่มร้อนแรงรายนี้มองการณ์ว่าแค่ไวอากร้ามันยังไม่สะใจพอ ต้องนี่เลยยากระตุ้นสำหรับวัวกระทิงถึงจะเหมาะกับหนุ่มผู้ร้อนแรงอย่างเขา ว่าแล้วหนุ่มฮอตก็เดินทางไปเมืองเวลาครูซ เพื่อขอซื้อยาจากชาวนา ซึ่งยานี้ชาวนาไว้ใช้กับวัวกระทิงในฟาร์ม ในกรณีที่กระตุ้นวัวให้คึกก่อนทำการรีดน้ำเชื้อเพื่อใช้ในการผสมเทียม

สภาพของชายหนุ่มนิรนาม หลังไปถึงมือหมอ

สภาพของชายหนุ่มนิรนาม หลังไปถึงมือหมอ

และแล้วเจ้ายากระตุ้นนี่ก็ได้ผลจริง แต่ได้ผลเกินคาดไปมาก เพราะว่าหลังจากกินยาไปแล้วนกเขาของชายหนุ่มยังแข็งขันต่อเนื่องมาวันถึงวันที่ 3 อย่างไม่มีทีท่าจะอ่อนตัวลง จากยาเพื่อความหฤหรรษ์กลายเป็นความทุกข์มหันต์ อายก็อาย แต่หมดหนทางช่วยเหลือตัวเอง ต้องยอมขอความช่วยเหลือจากทีมแพทย์ แพทย์วินิจฉัยแล้วทางเดียวที่แก้ไขให้นกเขากลับไปสู่ภาวะปกติคือต้อง “ผ่าตัด” เท่านั้น ตอนนี้หนุ่มนิรนามได้รับการดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำโรงพยาบาล 270 ในเมืองเรโนซา ยังไม่มีข่าวคืบหน้าว่าผลการผ่าตัดลุล่วงไปเช่นไร แต่ที่อยากรู้ว่าก่อนมาหาหมอนี่ ชายหนุ่มได้สำเร็จภารกิจกับแฟนสาวอย่างที่ตั้งใจไปแล้วหรือไม่ แต่ถ้าไม่แล้วต้องเจ็บตัวฟรีแบบนี้จะน่าสงสารมาก

กรณีของชายผู้คึกคักรายนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ปลายปีที่แล้วชายหนุ่มชาวอังกฤษกินยาไวอากร้า แล้วยังให้คู่เดตฉีดยาเร่งให้แข็งตัวเข้าจุ๊ดจู๋ซ้ำเข้าไปอีก ผลคือนกเขาชูชันยาวนานถึง 2 สัปดาห์ก็ยังไม่อ่อนตัว หมอต้องทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โชคดีที่ยังทันการไม่เช่นนั้นต้องกลายเป็นชายด้วน

อีกรายเป็นชายชาวอังกฤษเช่นกันวัย 41 ปี รายนี้ฉีดสเตียรอยด์เข้าจุ๊ดจู๋ แล้วกินยาแก้ปวดเข้าไปอีก สองยาทำปฏิกิริยาต่อกัน ทำให้นกเขาขันต่อเนื่อง 36 ชั่วโมงแล้วเจ้าตัวก็ปวดมาก แพทย์ต้องทำการเจาะเอาเลือดออกไม่เช่นนั้นนกเขาจะหมดสิทธิ์กลับมาแข็งขันได้อีกตลอดชีวิต ก็ขอให้บุคคลผู้โชคร้ายเหล่านี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ ถ้าจะต้องกินยากระตุ้นเหล่านี้ ขอให้ใช้ด้วยความระมัดระวังครับ ไม่เช่นนั้นจากความสุขเพียงครู่สั้น จะต้องแลกกับการสูญเสียความเป็นชายไปตลอดชีวิต

 

อ้างอิง

อ้างอิง