หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอคอยมากว่า 8 ปี ในที่สุดปี 2020 นี้ L’Arc~en~Ciel ก็กลับมาอีกครั้งกลับการทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 8 ปี ที่มีชื่อว่า「ARENA TOUR MMXX」ซึ่งผ่านไปแล้วกับ 12 โชว์ในเมืองใหญ่ ๆ รวมทั้งในโอซาก้าบ้านเกิดของวงด้วย

ล่าสุดกับทัวร์ครั้งสุดท้ายที่ Yoyogi National Stadium First Gymnasium ในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ทางวงได้มีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษด้วยการให้แฟน ๆ ชาวฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้และชาวไทย !! ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งนี้กันแบบสด ๆ

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยสามารถร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตของวง J-Rock ในตำนาน L’Arc~en~Ciel「ARENA TOUR MMXX」ในครั้งนี้แบบ Live-Viewing กันสด ๆ ได้ที่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ วันที่ 5 มีนาคม 2563 เวลา 16:30 น. พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เปิดขายบัตร วันที่ 14 ก.พ นี้

ราคาบัตร 1,000 บาททุกที่นั่ง

สามารถเข้าไปซื้อบัตรได้ที่  L’Arc~en~Ciel  ARENA TOUR MMXX

รีบไปจับจองกันนะครับ บัตรใกล้หมดแล้วจ้า !!!

และต้องบอกว่าปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ดีสำหรับแฟน ๆ วง L’Arc~en~Ciel  เพราะทางวงได้เริ่มเผยแพร่ผลงานผ่านทางช่องยูทูบ L’Arc~en~Ciel และสตรีมมิงอย่าง Apple Music หรือ Spotify แล้ว นั่นก็หมายความว่า MV ทุกเพลง บทเพลงทุกเพลงทุกอัลบั้มเราสามารถรับชมรับฟังกันได้อย่างแฮปปี้เสรีแล้ว !!  และในปีหน้า 2021 ทางวงก็จะมีอายุครบ 30 ปีซึ่งเชื่อได้ว่าจะต้องมีอะไรดี ๆ รออยู่แน่นอน งานนี้สาวกชาวไทยก็ภาวนาและเตรียมเก็บเงินรอกันต่อไปได้เลยคร้าบ

Play video

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส