เว็บไซต์ข่าวบันเทิงต่างประเทศ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า กำลังมีการพัฒนาภาพยนตร์ Star Wars เรื่องใหม่ผู้กำกับ J.D. Dillard (เจ ดี ดิลลาร์ด) จาก Sleight เมื่อปี 2016 และมือเขียนบท Matt Owens (แมตต์ โอเวนส์) จากซีรีส์ Luke Cage ของ Marvel

ในขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าภาพยนตร์ดังกล่าวจะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไรบ้าง แต่มีความเป็นไปได้ว่าอาจได้รับการฉายทางบริการสตรีมออนไลน์อย่าง Disney+ ด้วย

J.D. Dillard

ผู้กับ J.D. Dillard (เจ ดี ดิลลาร์ด)

ในช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา Lucasfilm และ Disney ได้ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลกับซีรีส์ The Mandalorian ซึ่งกลายเป็นซีรีส์เรือธงของ Disney+ และกำลังพัฒนาซีรีส์ในจักรวาล Star Wars อีกหลายเรื่อง รวมถึงซีรีส์ Obi-Wan ที่ได้ Ewan McGregor (ยวน แม็คเกรเกอร์) กลับมารับบทปรมาจารย์เจไดอีกครั้ง

The Mandalorain

The Mandalorain

ในส่วนของภาพยนตร์นั้น ถึงแม้ว่า Lucasfilm จะไม่ประสบความสำเร็จกับ The Rise of Skywalker ที่เป็นบทสรุปมหากาพย์ Star Wars ในยุคของตระกูล Skywalker ซึ่งฉายเมื่อเดือนธันวาคม 2019 เท่าไรนัก แต่ Disney ก็เตรียมกำหนดการฉายภาพยนตร์ Star Wars อีก 3 เรื่อง โดยจะเริ่มในเดือนธันวาคม 2022

ในขณะเดียวกัน Kevin Feige (เควิน ไฟกี) ผู้ดำรงตำแหน่งประธาน Marvel Studios ก็กำลังพัฒนาภาพยนตร์ Star Wars เช่นกัน และผู้กำกับ Rian Johnson (ไรอัน จอห์นสัน) ที่ประสบความสำเร็จจาก Star Wars: The Last Jedi และ Knives Out ก็กำลังพันฒนา Star Wars ไตรภาคแยกของตนเองด้วย

Star Wars: The Rise of Skywalker

Star Wars: The Rise of Skywalker (2019)

Star Wars

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส