Amblin สตูดิโอผู้สร้าง Jurassic World: Dominion หรือทีเรียกว่า Jurassic World 3 ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ของตัวเอง กลับมาใช้โลโกคลาสสิกของ Jurassic Park ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงการหวนกลับมาใช้บรรยากาศของภาพยนตร์ต้นฉบับอีกครั้ง

Jurassic World 3

Jurassic World: Dominion เป็นบทสรุปไตรภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Jurassic Park โดยได้นำนักแสดงจากภาพยนตร์ Jurassic Park ต้นฉบับเมื่อปี 1993 กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Sam Neill (แซม นีล) ในบท Alan Grant, Laura Dern (ลอรา เดิร์น) ในบท Ellie Sattler และ Jeff Goldblum (เจฟฟ์ โกลด์บลุม) ในบท Ian Malcolm ที่แฟน ๆ ไตรภาคต้นฉบับยังคงจดจำได้ดี

ในส่วนของนักแสดงนำหลักนั้น ยังคงได้ Chris Pratt (คริส แพร็ตต์) และ Bryce Dallas Howard (ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด) กลับมารับบทนำอีกครั้ง

Jurassic World 3

Jurassic World: Dominion ได้ Colin Trevorrow (โคลิน เทรวอร์โรว์) ที่เคยประสบความสำเร็จจากการกำกับ Jurassic World (2015) กลับมาคุมโพรเจกต์นี้อีกครั้ง และได้ร่วมเขียนบทกับ Emily Carmichael (เอมิลี คาร์ไมเคิล) จาก Pacific Rim Uprising) โดยจะดำเนินเรื่องต่อจาก Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) เมื่อเหล่าไดโนเสาร์ได้หลุดออกมาใช้ชีวิตในโลกอย่างอิสระ และมนุษย์อาจทำได้เพียงหาทางใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับพวกมัน

Jurassic World: Dominion มีกำหนดฉายวันที่ 11 มิถุนายน 2021

Play video

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส