หลังจากที่เคยมีรายงานเกี่ยวกับกำหนดการถ่ายทำของ Spider-Man 3 มาก่อนแล้ว ล่าสุด Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์) ผู้รับบท Peter Parker หรือ Spider-Man ของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ได้ให้สัมภาษณ์กับ Inquirer.net โดยยืนยันชัดเจนว่า Spider-Man 3 จะเริ่มถ่ายทำในเดือนกรกฎาคม 2020 นี้ ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และจะมีการถ่ายทำที่ประเทศไอซ์แลนด์ด้วย

ทั้งนี้ Tom Holland ได้กล่าวว่า เนื้อเรื่องของ Spider-Man 3 นั้จะเป็นอะไรที่บ้ามาก และยืนยันว่า Zendaya (เซนดายา) จะกลับมารับบท Michelle “MJ” Jones อีกครั้ง

Spider-Man 3

Tom Holland รับบท Spider-Man ของจักรวาล MCU มาตั้งแต่ Captain America: Civil War (2016), Spider-Man: Homecoming (2017), Avengers: Infinity War (2018), Avengers: Endgame (2019) และ Spider-Man: Far From Home (2019) ก่อนที่ Disney และ Sony จะมีปัญหาด้านผลกำไรจนไม่สามารถเจรจาตกลงสร้าง Spider-Man ร่วมกันได้ แต่ปัญหาดังกล่าวก็จบลงด้วยดีในที่สุด

นั่นเป็นการการันตีว่า Spider-Man จะกลับมาอย่างแน่นอนในภาคฉายเดี่ยวครั้งที่ 3 อย่างแน่นอน โดยจะเดินเรื่องต่อจาก Spider-Man: Far From Home ที่จบแบบค้าคาให้แฟน ๆ ตาลุ้นต่อในภาคต่อไป

Spider-Man 3

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Tom Holland จะร่วมปรากฏตัวใน Venom 2 เพื่อเชื่อมโยงจักรวาล MCU เข้ากับจักรวาล Marvel ของ Sony ด้วย

Spider-Man 3 มีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคม 2021

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส