ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ เหล่านักแสดงและผู้สร้างภาพยนตร์หลายคนได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 เนื่องจากโพรเจ็กต์ต่าง ๆ ถูกเลื่อนถ่ายทำออกไปอย่างไม่มีกำหนด อีกทั้งทางรัฐบาลสหรัฐฯ ยังได้รณรงค์ให้ประชาชนกักตัวอยู่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัส โดยวิธีหนึ่งที่เหล่าคนดังในฮอลลีวูดสามารถทำได้ในตอนนี้คือ สื่อสารกับแฟน ๆ ผ่านทางทวิตเตอร์

James Gunn

James Gunn (เจมส์ กันน์)

ล่าสุด James Gunn (เจมส์ กันน์) ผู้กำกับและมือเขียนบทมากฝีมือ ซึ่งเป็นที่รู้จักจาก Guardians lf the Galaxy ทั้ง 2 ภาค ได้ตอบคำถามแฟน ๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ โดยมีแฟนคนหนึ่งถามว่า ซูเปอร์ฮีโรในจักรวาล MCU (Marvle Cinematic Universe) คนใดที่เขาอยากใช้เวลาอยู่ด้วยในช่วงกักตัวเพื่อหลีกเลี่ยงการติด COVID-19

เขาได้ตอบไปสั้น ๆ ว่า “Javis, คำถามต่อไปครับ”

https://twitter.com/JamesGunn/status/1245485847320748033?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1245485847320748033&ref_url=https%3A%2F%2Fscreenrant.com%2Fjames-gunn-best-mcu-character-quarantine%2F

Javis (ให้เสียงพากย์โดย Pual Bettany) เป็นระบบ AI ที่รับใช้ Tony Stark ที่ท้ายที่สุดได้กลายเป็นหุ่นแอนดรอยด์สุดทรงพลังนามว่า Vision ด้วยฝีมือของ Ultron, Tony Stark, Bruce Banner และ Thor โดยใช้ประโยชน์จากอัญมณี Mind Stone ใน Avengers: Age of Ultron

หากพิจารณาให้ดี จะเห็นได้ว่า Javis เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ James Gunn เนื่องจากเขาจะกลายเป็นคู่หูที่ดีของผู้กำกับมากฝีมือผู้นี้ โดยคู่จะได้พูดคุยกันในประเด็นต่าง ๆ อย่างชาญฉลาด อีกทั้ง Javis นั้นไม่มีร่างกายที่จับต้องได้ จีงทำให้ไม่สามารถติดหรือแพร่กระจายเชื้อไวรัส COVID-19 ได้แต่อย่างใด

Javis

Javis เป็นระบบ AI อัจฉริยะ ที่คอยช่วยเหลือการทำงานของ Tony Stark ตลอดเวลาใน Iron Man ทั้ง 2 ภาค

ในขณะนี้ James Gunn ได้ถ่ายทำ The Suicide Squad ซึ่งเป็นเสมือนภาคต่อและภาครีบู้ตของ Suicide Squad (2016) ที่เป็นการรวมวายร้ายของจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) และจะกำลับไปกำกับ Guardians of the Galaxy Vol.3 ให้กับทาง Marvel Studios ต่อ

The Suicide Squad มีกำหนดฉายวันที่ 6 สิงหาคม 2021

James Gunn

James Gunn (เจมส์ กันน์)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant