Ryan Meinerding (ไรอัน เมเนอร์ดิง) ผู้ดำรงตำแหน่ง Head of Visual Development ของ Marvel Studios ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์ “I Love You 3000” เพื่อเป็นเกียรติแก่ Iron Man ที่เป็นตัวละครที่มีผลกระทบสำคัญต่อจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) มาจนถึงทุกวันนี้

ภาพโปสเตอร์ดังกล่าวได้เน้นที่ไปฉากสำคัญของ Tony Stark หรือ Iron Man ในภาพยนตร์ต่าง ๆ ที่เขาได้ปรากฏตัว โดยเดิมทีนั้น Ryan Meinerding ได้ออกแบบโปสเตอร์ดังกล่าวสำหรับงาน D23 Expo เมื่อปี 2019 และเขาได้นำมาแชร์เพื่อฉลองวันเกิดให้กับ Robert Downey Jr. (รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ผู้รับบท Tony Stark ซึ่งตรงกับวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา (อายุ 55 ปีแล้วนะ)

Tony Stark Iron Man "I Love You 3000"

แม้ว่าช่วงเวลาของ Iron Man จะสิ้นสุดไปแล้วใน Avengers : Endgame แต่ Phase ที่ 4 ของ MCU นั้น ยังคงได้รับการสานต่อโดยอ้างอิงบางส่วนมาจากสิ่งที่ Tony Stark ได้ทิ้งเอาไว้เบื้องหลัง เพื่อเป็นการปูทางไปถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นในอนาคต ซึ่งยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า Tony Stark หรือ Iron Man นั้น เปรียบได้กับเสาหลักของ MCU ในช่วง 11 ปี ที่ผ่านมา

Tony Stark Iron Man "I Love You 3000"

ภาพยนตร์ที่น่าสนใจใน Phase ที่ 4 ของ MCU ก็มีทั้ง Black Widow, The Eternals, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, ภาคที่ 3 ของ Spider-Man: Homecoming และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส