บนโลกออนไลน์มีเทรนด์ใหม่ ๆ ขยันออกมาให้เล่นกันไม่หยุดหย่อน ล่าสุดกับเทรนด์ “Bill Clinton Swag” เป็นภาพอดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาผู้อื้อฉาวกำลังสวมใส่เฮดโฟนพร้อมถือปกแผ่นเสียงหนึ่งแผ่น และรายล้อมรอบกายอีก 3 แผ่น ซึ่งเราสามารถเลือกรูปภาพปกแผ่นเสียงเหล่านี้ด้วยตัวเราเอง จะเป็นปกเพลงโปรดของเรา หรือ จะปกพิสดารอะไรที่อยากให้ท่านบิล คลินตันถือเล่นก็ได้ทั้งนั้น หลังจากนั้นก็เซฟเก็บไว้และเอาไปแชร์ผ่านทางโลกโซเชียลอย่างอินสตาแกรมหรือเฟซบุ๊ก สนุกสนานเพลิดเพลินกันไปเลียทีเดียว

สำหรับขั้นตอนการร่วมสนุก แรกสุดก็เข้าไปที่เว็บ https://billclintonswag.com/

หลังจากนั้นเราจะเห็นเทมเพลตเป็นภาพบิล คลินตันกำลังถือปกเปล่าอยู่ ด้านบนมีคำว่า Bill Clinton Swag พร้อมทั้งข้อความเด็ด “I did not have sexual relations, for the record” ซึ่งเป็นการล้อเลียนถึงเหตุอื้อฉาวที่คลินตันมีสัมพันธ์ลับกับเด็กฝึกงานสาวในทำเนียบขาว “โมนิก้า ลูวินสกี้” จนเป็นข่าวใหญ่โตไปทั่วโลก

จากนั้นให้เราคลิกไปที่ปกเปล่าที่มีคำว่า click here แล้วพิมพ์ในช่องค้นหา search for album ซึ่งไม่ว่าเราจะค้นหาอะไรส่วนใหญ่ก็จะมีหมดไม่ว่าอัลบั้มไทยหรืออัลบั้มเทศ แต่ก็จะมีบางอัลบั้มที่ไม่ขึ้นรูปปก นั่นก็แสดงว่าเอามาใช้ไม่ได้ ต้องลองเลือกอันใหม่ดู

เมื่อเลือกเสร็จแล้วก็กด Generate Swag ที่ด้านล่าง

ก็จะเสร็จเรียบร้อย และสามารถเซฟรูปเก็บไว้ใช้ หรือเลือก shop เพื่อสั่งซื้อเสื้อยืดที่เป็นลายที่เราเพิ่งออกแบบไว้นั่นเอง (ไอเดียการขายของของนายนี่ช่างร้ายกาจ)

 

เป็นยังไงบ้างครับ น่าสนุกดีใช่มั้ยครับ อย่ารอช้าไปลองออกแบบ Bill Clinton Swag ของคุณกันเลยดีกว่า !!!

https://billclintonswag.com/

บิล คลินตันกับอัลบั้มเพลงไทยสุดโปรดของเขา

บิล คลินตัน โอตะตัวจริง

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส