ครบรอบ 1 ปีแล้วสำหรับ Avengers: Endgame (ฉายที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2019 และในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2019) ภาพยนตร์มหากาพย์สงคราม Infinity Stone ที่เต็มไปด้วยโมเมนต์ที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตาคอย โดยมีจุดเริ่มของบทสรุปคือ Avengers: Infinity War เมื่อปี 2018 ซึ่งภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง มีความยาวรวมกันราว 5 ชั่วโมง 42 นาที และมีฉากมากมายถูกตัดออกจากสคริปต์ดั้งเดิมเพื่อให้ภาพยนตร์มีควาากระชับและลื่นไหลที่สุด

ล่าสุด Stephen McFeely (สตีเฟ่น แม็คฟีลี) ผู้เขียนบท Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) ได้ทวีตสุดกับแฟน ๆ ในหัวข้อ Avengers: Infinity War Quarantine Watch Party

ทั้งนี้ เขาได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำการถ่ายทำ Avengers: Infinity War ซึ่ง Doctor Strange (รับบทโดย Benedict Cumberbatch: เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์) ได้สวมชุดเกราะ Iron Man โดยมี Tony Stark (รับบทโดย Robert Downey Jr.: รอเบิร์ต ดาวน์นีย์ จูเนียร์) 

Doctor Strange Iron Man Armor

ภาพดังกล่าวเป็นฉากเบื้องหลังการถ่ายทำโดยยังมิได้ใส่วิชวลเอฟเฟกต์ลงไป ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม Doctor Strange จึงใส่ชุดนี้แค่ครึ่งตัว

นับตั้งแต่ Iron Man 2 เป็นต้นมา Marvel Studios ได้ใช้ CGI ในการเพิ่มรายละเอียดชุดเกราะ Iron Man ของ Tony Stark เสียเป็นส่วนใหญ่ โดยรอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะสวมชุดแค่บางส่วนเท่านั้น เช่น ชิ้นส่วนหน้าอก เป็นต้น

Doctor Strange Iron Man Armor

ภาพคอนเซ็ปต์ Doctor Strange ในชุดเกราะ Iron Man

Doctor Strange Iron Man Armor

ภาพคอนเซ็ปต์ Doctor Strange ในชุดเกราะ Iron Man

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าฉากดังกล่าวได้ถูกเปลี่ยนไปเป็นเวอร์ชันอื่นด้วยเหตุใด ซึ่ง Anthony Russo (แอนโทนี่ รุสโซ่) และ Joe Russo (โจ รุสโซ่) ผู้กำกับ Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame ได้กล่าวผ่านทวีตว่า “ผมคิดว่าเราสร้างภาพยนตร์ที่ดีที่สุดแล้ว” ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันว่า สองพี่น้องรุสโซ่ ได้เลือกฉากต่าง ๆ ที่พวกเขาคิดว่าเหมาะสมที่สุดแล้ว

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส