ครบรอบ 1 ปีแล้ว สำหรับ Avengers: Endgame ภาพยนตร์ปิดท้ายมหากาพย์สงคราม Infinity Stone ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก โดยล่าสุด ผู้กำกับ Anthony Russo (แอนโทนี รุสโซ) และ Joe Russo (โจ รุสโซ) ได้แชร์คลิป Chris Evans (คริส อีแวนส์) ในการสมบทบาท Steve Rogers หรือ Captain America ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) เป็นวันสุดท้ายในกองถ่าย Avengers: Endgame

ทั้งนี้ ทีมงานและนักแสดงทุกคนได้ปรบมือแสดงความชื่นชม Chris Evans ในการทำงานวันสุดท้ายของเขานี้

https://twitter.com/Russo_Brothers/status/1254943003040346113?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1254943003040346113&ref_url=https%3A%2F%2Fscreenrant.com%2Fcaptain-america-chris-evans-filming-wrap-video-endgame%2F

Chris Evans ได้เข้าร่วมจักรวาล MCU ตั้งแต่ปี 2011 ใน Captain America: The First Avenger ซึ่งได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากการรับบทเด็กในย่าน Brooklyn ผู้มีจิดใจดีงาม ที่กลายเป็นสุดยอดซูเปอร์ฮีโรที่มาพร้อมสัญลักษณ์ของความเป็นอเมริกัน

ต่อมา Steve Rogers หรือ Captain America ได้กลายเป็นผู้นำทีม Avengers ร่วมกับ Iron Man (รับบทโดย Robert Downey Jr.: รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) และ Thor (รับบทโดย Chris Hemsworth : คริส เฮมสวอร์ธ)

Chris Evans Captain America Avengers Endgame

ในช่วงระยะเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา Chris Evans ได้ปรากฏตัวในบท Captain America ในภาพยนตร์ฉายเดี่ยวจำนวน 3 เรื่อง, ภาพยนตร์ Avengers จำนวน 4 เรื่อง และบทรับเชิญใน Thor: Dark Word และ Spider-Man: Homecoming โดยเขาเปรียบเสมือนตัวแทนความดีงามและจิตใจที่บริสุทธิ์ทั้งหมดของมนุษย์ อีกทั้งยั้งมีความมุ่งมันการทำสิ่งที่ถูกต้อง แม้ว่าจะยากลำบากเพียงไรก็ตาม

ท้ายที่สุด Captain America ได้เกษียณตัวเองไปใช้ชีวิตร่วมกับ Peggy Carter (รับบทโดย Hayley Atwell : เฮย์ลีย์ แอตเวลล์) หญิงสาวที่เขาหลงรักมาตลอดหลายทศวรรษ แต่ทาง Marvel Studios ก็ยังคงสานต่อเรื่องราวของ Captain America ต่อไปในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ที่จะฉายทาง Disney+ ในปี 2020 นี้

Chris Evans Captain America Avengers Endgame

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส