“ยืนหนึ่ง Podcast” คือพอดแคสต์หรือรายการวิทยุออนไลน์จาก #beartai ที่จะมาพบกับคอบอลในทุก ๆ วันเสาร์เวลาดี 10 โมงเช้า กับเรื่องราวของของวงการฟุตบอลที่ไม่ใช่แค่เล่าเรื่องบอล วิเคราะห์บอล แต่จะมาเจาะลึกเรื่องวงการลูกหนังกันแบบถึงกึ๋นและมีเทสต์ โดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องบอลตัวจริงอย่าง คงศักดิ์ หิรัญพฤกษ์ ที่จะมาเล่าเรื่องวงการบอลกันแบบเจาะลึกในบรรยากาศฟังสบาย และฟังกันได้ง่าย ๆ ทุกช่องทางของ #beartai สื่อเพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจ

หลายคนอาจคุ้นกับนามสกุลของ คงศักดิ์ หิรัญพฤกษ์ โฮสต์ประจำ ยืนหนึ่ง Podcast ว่าเขาคือใคร นอกจากเขาจะเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของ CEO แห่ง #beartai อย่าง หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ แล้ว เขายังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบิน เคยดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการดำเนินงานธุรกิจการบิน (Airline Operators Committee – AOC) ด้วย

และเชื่อว่าคอบอลที่ชอบฟังเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอลบนหน้าปัดวิทยุ ก็น่าจะรู้จักกับ “เกาจิ้ง” ในรายการสาระล้วงลึกวงการฟุตบอล ที่เขาเคยจัดรายการคู่กับ “ดร. โก้ – ดร.วรัตต์ อินทสระ” ซึ่งเป็นรายการวิทยุเกี่ยวกับฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน

หลังจากที่เว้นว่างจากการจัดรายการเกี่ยวกับฟุตบอลไปสักพัก ตอนนี้ “เกาจิ้ง” หรือคุณหนึ่ง กลับมาจัดรายการวิทยุเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลอีกครั้งในรูปแบบพอดแคสต์ ในชื่อว่า “ยืนหนึ่ง Podcast” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เล่าเรื่องราวลูกหนังอย่างมีเทสต์” ที่จะพาไปล้วงลึกเรื่องราวของวงการฟุตบอลในเชิงข้อมูล ประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล เรื่องราวเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับฟุตบอลที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ และเรื่องราวของฟุตบอลอีกมากมายนับไม่ถ้วน ในรูปแบบพอดแคสต์ที่สามารถฟังได้จากหลากหลายช่องทางของ #beartai Podcast

โดย “ยืนหนึ่ง Podcast” ณ ตอนนี้ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว 6 EP. ซึ่งแต่ละอีพีก็จะเป็น 6 เรื่องราวน่าสนใจ ที่คุณหนึ่งจะหยิบยกมาเล่าในแต่ละสัปดาห์แตกต่างกันไปในแต่ละเรื่อง สำหรับคนที่ยังไม่ได้เริ่มฟังและยังไม่รู้ว่าแต่ละตอนจะมีเรื่องราวอย่างไรบ้าง เราจึงขอแนะนำเรื่องราวของ “ยืนหนึ่ง Podcast” แต่ละอีพีแบบสั้น ๆ ให้ได้ตามไปฟังกันก่อน และสามารถคลิกเพื่อฟังเต็ม ๆ กันได้ที่นี่เลย

[EP. 1] เด็กหงส์ ขิงแรง!!! โมฆะไปเลย ปีหน้าก็แชมป์

EP แรกขิงแรงมาก!!! ถึงเวลา “หงส์แดง” ยักษ์หลับทวงความยิ่งใหญ่!

https://soundcloud.com/beartaipodcast/l-ep1

[EP. 2] ธุรกิจปิดเกมฟุตบอล

เมื่อวิกฤต COVID-19 ส่งผลกระทบทุกวงการ แรงสั่นสะเทือนครั้งนี้นับว่าเป็นคลื่นลูกใหญ่ที่วงการลูกหนังต้องเจอ โดยเฉพาะการถ่ายทอดสดกีฬาฟุตบอล “Premier League” ลีกที่มีค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดสูงที่สุดในวงการฟุตบอล บทสรุปของวิกฤตนี้จะกระทบกับธุรกิจอย่างไร ยืนหนึ่งขอยืนยันแบบจัดหนัก จัดเต็ม!!!

https://soundcloud.com/beartaipodcast/ep2-premier-league-beartai

[EP. 3] จิ้งจอกสยาม รุ่นแพ้ไม่เป็น

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จัก Leicester City ทีมที่มีเจ้าของเป็นคนไทย แถมยังเป็นขวัญใจชาวเมืองเลสเตอร์ อย่ารอช้า! ถ้าพร้อมแล้วกดเข้ามาฟังกันเลย

https://soundcloud.com/beartaipodcast/ep3-beartaipodcast

[EP. 4] ปาฎิหาริย์อิสตันบูล

ถ้าหากพูดถึงแมตช์ชิงที่โลกต้องจารึกในวงการลูกหนัง!! ค่ำคืนอิสตันบูลในวันนั้น ต้องเป็นหนึ่งในแมตช์ชิงความทรงจำของใครหลายคนกับความบอบช้ำในครึ่งแรกแต่กลับตีตื้นขึ้นราวกับปาฎิหาริย์

https://soundcloud.com/beartaipodcast/ep4-classic-moment-beartaipodcast

[EP. 5] ด้านมืด! ลูกหนังโลก

ใครจะไปคิดว่าลูกบอลกลม ๆ จะมีอิทธิพลต่อวงการฟุตบอลได้ขนาดนี้ ชวนฟังเปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับ “ด้านมืด! ลูกหนังโลก”

https://soundcloud.com/beartaipodcast/ep5-beartaipodcast

[EP. 6] กองกับพื้น!! จุดจบสายพนัน

สานต่อมุมมืดที่ลึกยิ่งกว่า!! ยืนหนึ่งพอดแคสต์ ชวนฟังเรื่องราวด้านมืดวงการฟุตบอล เจาะลึกวินาทีชีวิตบนเส้นทางที่ไม่มีใครคาดคิด!!

https://soundcloud.com/beartaipodcast/ep6-beartaipodcast-1

ซึ่งทั้ง 6 อีพีนี้ คือเรื่องราวทั้งหมดในซีซันที่ 1 แต่เรื่องราวมัน ๆ ของวงการฟุตบอลใน “ยืนหนึ่ง Podcast” ไม่ได้มีแค่นี้แน่นอน เพราะในซีซันที่สอง คุณหนึ่งเตรียมพร้อมที่จะ Kick Off เตะส่งเรื่องราวมัน ๆ เกี่ยวกับวงการฟุตบอลผ่านทาง #beartai Podcast ทุกช่องทาง ให้ได้ตามไปฟังกันในทุก ๆ วันเสาร์ 10 โมงเช้ากันแบบเต็มแข้งแน่นอน

และคุณหนึ่งยังฝากมาบอกอีกด้วยว่า ใครที่เป็นแฟนบอลไทยเตรียมติดตามไว้ให้ดี เพราะซีซันต่อไปของ “ยืนหนึ่ง Podcast” นอกจากจะว่ากันด้วยเรื่องราวของบอลไทยกันอย่างถึงกึ๋นแล้ว ยังมีความพิเศษที่รออยู่อีกมากมาย สามารถรอติดตามกันได้เร็ว ๆ นี้!

หากไม่อยากพลาดเรื่องราวลูกหนังอย่างมีเทสต์ “ยืนหนึ่ง Podcast” โดย หนึ่ง คงศักดิ์ หิรัญพฤกษ์ ก็สามารถเข้าไปฟัง และค้นหา #beartai Podcast presented by beartai สื่อเพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจ ในทุกช่องทางดังต่อไปนี้ได้เลย

ฟัง #ยืนหนึ่งพอดแคสต์ ทุก Episode ได้ที่

Apple Podcasts

Spotify

SoundCloud

Google Podcasts

YouTube beartai

YouTube What The Fact

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส