ฮอตสุดในเวลานี้คงต้องยกให้หนุ่มหล่อสุดเข้ม Michele Morrone (อ่านว่า มิเคเล มอร์โรเน) จากหนังอีโรติกสุดฉาวที่น่าจะถูกใจสาว ๆ คนไทยอย่าง 365 DNI ที่ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ใน Netflix ไปแล้ว “ผมจะให้โอกาสคุณตกหลุมรักผมภายใน 365 วัน ผมจะไม่แตะต้องคุณถ้าคุณไม่ยินยอม แต่อย่ามายั่วผมก็แล้วกันเพราะผมอ่อนโยนไม่เป็นหรอกนะ” ถ้อยคำจากบทมิสซิโมของ Morrone ที่พูดกับนางเอก “เลาร่า” ในเรื่อง เข้มทั้งหุ่นและการกระทำแบบนี้ สาว ๆ ชาวไทยมีหรือจะอดใจไหว (อ่านรีวิวฉบับเต็มเรื่องนี้ของ WTF)

https://www.youtube.com/watch?v=3bCPxmdn8p0

เชื่อว่าแฟน ๆ ชาวไทยน่าจะไม่ค่อยรู้จักกับหนุ่ม Michele Morrone วันนี้ What The Fact เลยขอนำเสนอเรื่องราวของเขาคนนี้ให้แฟน ๆ ได้รู้จักกัน Morrone เกิดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 1990 เกิดที่เมือง Apulia ประเทศอิตาลี ปัจจุบันอายุ อายุ 30 ปี สูง 189 เซนติเมตร มีความสามารถพิเศษหลายอย่างทั้ง เล่นกีฬายิมนาสติก ขี่ม้า ว่ายน้ำ และก็เต้นเก่งมาก

ปัจจุบันอยู่ในสถานะโสด (ที่อาจทำให้สาว ๆ ต้องกรี๊ด) แต่เขาก็เคยผ่านชีวิตการแต่งงานมาแล้ว โดยเขาเคยแต่งงานกับดีไซเนอร์สาวสวยชาวเลบานอน Rouba Saadeh ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Le Paradis Des Fous ทั้งคู่คบหาดูใจกันประมาณ 1 ปี ก่อนจะแต่งงานในปี2014 มีลูกชายด้วยกัน 2 คน แต่ชีวิตแต่งงานของทั้งคู่ก็สิ้นสุดลงเมื่อปี 2018 เขาเปิดเผยในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า การหย่าครั้งนั้นส่งผลกระทบก็ชีวิตและสภาพจิตใจของเขาถึงขนาดทำให้เกิดภาวะซึมเศร้า จนเข้าต้องไปทำงานเป็นคนสวนในหมู่บ้านที่ห่างไกล และในตอนนั้นไม่มีเงินติดตัวไปเลย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาและอดีตภรรยาจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วแต่ทั้งคู่ก็ยังคงร่วมกันเลี้ยงลูกชายทั้งสองคน

ตอนอายุได้ 28 ปี เขามีทรัพย์สิน ประมาณ 1- 5 ล้านเหรียญฯ ซึ่งก็ถือว่าไม่น้อยสำหรับการประกอบอาชีพเป็นศิลปินนักแสดง เชื่อว่าหลังจากนี้ค่าตัวของเขาคงเพิ่มขึ้นแน่นอนจากกระแสความนิยมไปทั่วโลกของ 365 DNI

ก่อนหน้านี้ Morrone เคยมีผลงานซีรีส์ทาง Netflix มาก่อน เรื่อง The Trial ส่วนตอนนี้พระเอก 365 DNI ก็กำลังส่องเทรนด์ Netflix ทั่วโลกอยู่ด้วย โดยเขาแอบเก็บภาพ Top Trending ของ Netflix ประเทศต่าง ๆ ลงไอจีสตอรีของตัวเองอยู่ด้วย Michele Morrone คงคิดว่า โอกาสจะฮอตขนาดนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ

365 DNI ก็ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งคอนเทนต์ที่มีผู้ชมสูงสุดในหลายประเทศนอกจากไทย ก็ยังมี สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก, กรีซ, แอฟริกาใต้, บราซิล, โมร็อคโค, เคนยา และตรินิแดด ส่วนใครอยากตามไปส่องไอจีของเขา What The Fact ก็เปิดวาร์ปไว้ให้แล้ว มีภาพเซ็กซี่กระชากใจสาว ๆ เต็มไอจีเลยทีเดียว

https://www.youtube.com/watch?v=RlORxowo1Fg
https://www.youtube.com/watch?v=WSQUrvvFj_8&fbclid=IwAR2kkkUFlaZ-ATfF7GXYGqRC4-vsMmxRs8vdsKSqYZppYcNk6aT5gYs2G0s
https://www.instagram.com/p/B99BDHGCuAx/
https://www.instagram.com/p/BrXEiupBDO3/

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส