PlanB จับมือ GMM Grammy, Atime Media และ Goodthings Happen เซอร์ไพรส์วงการสื่อ สร้างโพรเจกต์ดูคอนเสิร์ต Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย Chang Music Connection Presents  “Good Morning Bangkok” (ช้างมิวสิคคอนเนคชัน พรีเซ็นต์  “กู๊ดมอร์นิ่ง แบงค็อก”)

นับเป็นปรากฏการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับวงการสื่อในยุค New Normal ด้วยการจับมือกันของ 4 พันธมิตร PlanB, GMM Grammy, Atime Media, และ Goodthings Happen ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ดนตรีในรูปแบบ Multi Platform รับเช้าวันเปิดเทอม 1 กรกฎาคม นี้   ด้วยโชว์ของศิลปินชื่อดัง บอดี้สแลม, โปเตโต้, ปาล์มมี่และ เป๊ก ผลิตโชค

Good Morning Bangkok

เมื่อ 4 บริษัทพันธมิตรใหญ่ นำทีมโดย บริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด และบริษัท กู๊ดธิง แฮพเพ่น จำกัด พร้อมผู้สนับสนุนที่ทำให้เกิดโพรเจกต์ใหญ่ในครั้งนี้ได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง, ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิ, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า จากโตชิบา ที่ร่วมจัดกิจกรรม “Chang Music Connection presents “Good Morning Bangkok” (ช้างมิวสิคคอนเนคชั่น พรีเซ็นต์  “กู๊ดมอร์นิ่ง แบงค็อก”)  

ในวันที่ต้องออกจากบ้านส่งลูกหลานกลับเข้าสู่รั้วโรงเรียนและคนทำงานที่หลาย ๆ แห่งเริ่มให้พนักงานกลับเข้าสู่โหมดทำงานที่ออฟฟิศ  ผ่านช่องทางการเผยแพร่มัลติแพลตฟอร์ม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่คุณจะได้รับชม Live show ผ่านจอดิจิตอลของ PlanB ที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพมหานครฯ ที่มาพร้อมเสียงผ่านวิทยุคลื่น GreenWave 106.5 และ 94 EFM รวมถึงสามารถชมผ่าน Live Facebook ได้ทางเพจ GMM Grammy, Atime Showbiz , PlanB , Goodthings Happen และ Chang World ที่มาร่วมเปิดประสบกาณ์เช้าอันสดใสที่เต็มไปด้วยความสุขร่วมกันอีกครั้งในวันที่ 1 ก.ค.63 ตั้งแต่เวลา 07.30 – 09.00 น. นี้ 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส