Dakota Johnson ผู้โด่งดังจากหนังแฟรนไชส์อีโรติกอย่าง Fifty Shades (2015-2018) อาจยังไม่มีหนังเรื่องใหม่ที่ดังและเพิ่มชื่อเสียงให้กับเธอหลังจากจบไตรภาคนั้นไป แต่ไม่แน่ว่า ในหนังที่ให้ภาพลักษณ์ใส ๆ กับเธอ สไตล์ The Devil Wears Prada เรื่องใหม่เรื่องนี้ อาจทำให้เธอมีหนังฮิตเรื่องต่อไปก็ได้กับ The High Note

Johnson จะรับบทเป็น “Maggie Sherwoode” ผู้ช่วยส่วนตัวของศิลปินสาวระดับดีวาของวงการ “Grace Davis” เธอเพิ่งตัดสินใจจะพักอยู่บ้านเฉยๆ หลังจากเดินสายเปิดการแสดงทั่วโลกมาเป็นสิบปี Grace จะทำอัลบั้มใหม่ Maggie จึงขอตามฝันเป็นโปรดิวเซอร์ให้ศิลปินจึงช่วยเธอ แต่นั่นอาจไปเหยียบเท้าผู้จัดการ ส่วนตัวของ Grace อย่าง “Jack Robertson” ที่ไม่อยากให้เธอทำอัลบั้มใหม่ที่เสี่ยงจะคว่ำ ในยุคที่ศิลปินเบอร์ใหญ่เลิกทำอัลบั้มกันหมดแล้ว และอยากให้เธอหาแค่เดินสายร้องเพลงไปเรื่อย ๆ สองสาวรุ่นเล็กรุ่นใหญ่จึงต้องหาทางฝ่าฟันเพื่อให้บรรลุความฝันร่วมกัน

Kelvin Harrison Jr. และ Dakota Johnson
Tracee Ellis Ross
Ice Cube

หนังยังสมทบด้วย Tracee Ellis Ross รับบทเป็น นักแสดงเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำจากซีรีส์ Black-ish และเธอยังเป็นลูกสาวของดีวาในตำนานอย่าง Diana Ross รับบทเป็น Grace Davis, Ice Cube ศิลปินและนักแสดงจากแฟรนไชส์ xXx และ Ride Along, Bill Pullman จาก ID4 (1996) กำกับการแสดงโดย Nisha Ganatra จาก Late Night (2019) เข้าฉายในบ้านเรา 9 กรกฎาคมนี้

Image may contain: 2 people, text

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส