เก้าอี้เป็นชิ้นส่วนที่มีความสำคัญมากของเฟอร์นิเจอร์เกือบทุกชนิด แน่นอนว่าเก้าอี้ที่พบโดยทั่วๆไปมักจะน่าเบื่อและมีรูปรูปทรงแบบที่เดิมๆพวกเขาเหล่าดีไซน์เนอร์จึงมีไอเดียเนรมิต คิดนอกกรอบ ออกแบบดีไซน์ เก้าอี้ รูปแบบใหม่ โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก นกท่านผู้อ่าน อ่านไม่ผิดค่ะ หลายคนคงสงสัยสัยว่า เอ๊ะ!! แล้ว นก จะมาเป็นแรงบันดาลใจให้สร้างสรรค์ผลงาน เก้าอี้ สุดแนวนี้ได้อย่างไร เราไปหาคำตอบพร้อมๆกันเลยค่ะ

ขอเรียกเจ้าเก้าอี้พวกนี้ ว่า เก้าอี้รัง แล้วกันนะคะท่านผู้อ่าน เพราะดูไปดูมามันมีลักษณะคล้ายๆกับรังนกเลยหละค่ะ มันสวย แปลกตา และดีไซน์เก๋ไก๋ ออกแบบโดย Nina Bruun เก้าอี้รูปทรงที่สง่างามและมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เจ้าเก้าอี้เหล่านี้ได้รับการทำจากแผ่นไม้เบิร์ชด้วยความหนาที่แตกต่างกัน และห่อหุ้มด้วยเบาะหุ้มสีน้ำตาล เพิ่มลูกเล่นเข้าไปให้สะดุดตา มันทำให้คุณนึกถึงมุมพักผ่อนในสวน อ่านหนังสือเพลินๆ กับบรรยากาศดีๆ แหมม!! ช่างน่าถูกใจจริงๆเลยใช่มั้ยหละคะ

Stainless-Steel-Nest-Chair-by-Pawel-Grunert Nest-shaped-chair-made-of-Rough-Wood-600x330

Birdy-Chair

 

High-Back-Cage-like-Chair-Design-by-Autoban

The-Hanging-Chair

ช่วงวันหยุดยาวอย่างเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ หากท่านผู้อ่านท่านใดยังไม่รู้ว่าจะไปไหน ก็ลองหาเจ้าเก้าอี้ดีไซต์เก๋เหล่านี้มาแต่งบ้านกันดูนะคะ จะได้อยู่บ้านอ่านหนังสือ นั้งเล่น พักผ่อนกับเก้าอี้ดีไซน์เก๋กับมุมโปรดและวันหยุดยาวให้หน่ำใจกันไปเลย

ที่มา : hometone