“ข้อความ” เวอร์ชันพิเศษนี้ คือ เสียงแห่งความสุข จาก 5 ศิลปิน 5 ค่าย นำทีมโดย แว่นใหญ่ – HOLYFOX, ส้ม มารี – Spicy Disc, ดิว Better Weather – BEC-Tero Music, โต Mirrr – macrowave และ แอลลี่ (ALLY) – 411 Music ที่มาร่วมร้องเพลง “ข้อความ” (ศิลปินต้นฉบับ โดย PAUSE)  ในโพรเจ็กต์ “The Sound of Happiness” โดยมี แก๊ก Slot Machine รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการผลิตทุกขั้นตอน ที่ยังคงความสวยงามของเนื้อหาและเมโลดี้ของต้นฉบับไว้ โดยออกแบบซาวด์ดนตรี บวกกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปินทั้ง 5 คน ที่มาร่วมตีความ และถ่ายทอดเพลง “ข้อความ” ด้วยใจ จึงทำให้ “ข้อความ” เวอร์ชันนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว การรวมตัวกันของเหล่าศิลปินในครั้งนี้พวกเขาหวังว่าเสียงเพลงจะช่วยสร้างความสุขให้กับทุกคนได้

แว่นใหญ่
แก๊ก Slot Machine

“The Sound of Happiness” [SoH] แปลว่า เสียงแห่งความสุข หรือ เสียงของความสุข ซึ่งตรงกับเป้าหมายของทั้ง 3 ส่วน กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข มีเป้าหมายให้คนมีสุขภาพจิตที่แข็งแรง, UNICEF มี เป้าหมายระดับนานาชาติในการช่วยเหลือเด็ก ๆ ทุกคนให้มีความสุขทั้งกายใจมากขึ้น สามารถเปล่งเสียงที่มีความสุขออกมา และเติบโตอย่างเต็มประสิทธิภาพ และ JOOX เป็นส่วนหนึ่งที่นำพาให้เสียงดนตรีไปสร้างความสุขให้กับคนไทย ซึ่งโพรเจกต์ SoH เกิดขึ้นจากความร่วมมือของหน่วยงานด้านสุขภาพจิต, ศิลปิน และค่ายเพลงหลากหลายค่ายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทยมาก่อน เรียกว่างานนี้เป็นการร่วมแรงร่วมใจจากหลากค่ายศิลปินเพื่อเป็นตัวแทนในการส่งต่อกำลังใจและสร้างความสุขผ่านบทเพลงอีกด้วย

ส้ม มารี
ดิว Better Weather
โต Mirrr
แอลลี่ (Ally)

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอ “ข้อความ” ได้ทาง Youtube: BEC-Tero Music และสามารถฟังเพลงนี้และเพลงอื่นๆ ในโพรเจกต์ The Sound of Happiness ได้ทาง JOOX Music Application

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส