ก่อนหน้านี้ได้มีภาพจากกล่องบรรจุของเล่น Godzilla vs. Kong ของ Playmates Toys หลุดออกมา ซึ่งทำให้ทราบว่า มอนสเตอร์ยักษ์ระดับตำนานทั้ง 2 ตัว มีขนาดที่สูสีกัน และจะเข้าโรมรันกันจนสร้างความเสียหายอย่างมหาศาลบนพื้นโลก และโลกใต้ดินของมอนสเตอร์ แต่ก็มีรายงานว่า ยังมีมอนสเตอร์อีกหลายตัวที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ล่าสุด ผู้ใช้ Instagram นามว่า sb_toyz ได้เปิดเผยอีกหนึ่งของเล่นจาก Playmates Toys ที่เผยให้ทราบว่า เจ้า Skullcrawler สุดโหดจากภาพยนตร์ Kong: Skull Island จะกลับมา พร้อมกับมอนสเตอร์ยักษ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Warbat ดังที่ปรากฏด้านล่างนี้

Godzilla vs Kong
Godzilla vs Kong

Godzilla vs Kong เป็นภาพยนตร์ล่าสุดในแฟรนไชส์ MonsterVerse ของ Legendary Pictures และ Warner Bros. ที่สานต่อเรื่องราวมาจาก Godzilla (2014) ที่เปิดตัวแฟรนไชส์ได้อย่างน่าประทับใจ, Kong: Skull Island (2017) สร้างโลกของ King Kong ได้อย่างน่าสนใจ พร้อมเปิดตัวศัตรูตัวร้ายอย่าง Skullcrawler และ Godzilla: King of the Monsters (2019) ที่เปิดตัวมอนสเตอร์ในตำนานเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น King Ghidorah, Mothra และ Rodan แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก

Kong Skull Island
Kong ต่อสู้กับ Skullcrawler ใน Kong: Skull Island
Godzilla King of the Monsters
Godzilla ต่อสู้กับ King Ghidorah ใน Godzilla: King of the Monsters

สำหรับ Godzilla vs Kong นั้น ดูเหมือนว่า Skullcrawler จะเป็นอีกหนึ่งมอนสเตอร์สุดอันตรายที่ Godzilla และ Kong ในฐานะที่เป็นมอสเตอร์ดึกดำบรรพ์ผู้สร้างสมดุลให้แก่ธรรมชาติ อาจต้องร่วมมือกันต่อสู้ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีภาพ Warbat มาให้เห็นกันชัด ๆ

Godzilla vs Kong มีกำหนดฉายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021

Godzilla vs Kong
ภาพจากล่องของเล่น Playmates Toys ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส