หลังจากใช้ชีวิตโสดมาราว 4 ปี นับตั้งแต่ได้แยกทางกับนักแสดงสาวแถวหน้า Angelina Jolie ช่วงปี 2016 Brad Pitt พระเอกวัย 56 ปี ก็เหมือนจะได้ปลูกต้นรักต้นใหม่กับสาวที่มีอายุน้อยกว่าเกือบ 30 ปี แต่ในรายงานข่าวที่น่าสนใจนี้ นอกจากอายุที่ต่างกันคราวพ่อกับลูกแล้ว ความสัมพันธ์ของเขายังดูเหมือนจะเป็นรักสามเส้าเราสามคนแต่ไม่ใช่อย่างนั้นเสียทีเดียวอีกด้วย

Pitt กำลังมีความรักครั้งใหม่กับนางแบบ Nicole Poturalski วัย 27 ปี ซึ่งเธอผู้นี้ไม่ได้เป็นคนโสด เพราะ Poturalski แต่งงานแล้วกับ Roland Mary เศรษฐีวัย 68 ปี เจ้าของร้านอาหารหรูในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี แถมทั้งคู่ก็ยังมีลูกวัย 7 ขวบด้วยกัน 1 คน หลังจากแต่งงานกันมา 8 ปีเต็ม

โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน Pitt และ Poturalski ได้ไปใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่ชาโตว์ Miraval ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่ง Pitt ซื้อไว้ด้วยราคา 67 ล้านเหรียญฯ ในปี 2011 เพื่อใช้พักผ่อนกับอดีตภรรยาอย่าง Angelina Jolie ส่วนการพบรักของพวกเขานั้นเกิดขึ้นเมื่อ 8 เดือนก่อนตอนที่ Pitt ไปเจอกับเธอที่ร้านอาหารที่เยอรมันของ Mary นั่นเอง ขณะที่ Pitt นั้นก็รู้จักกับ Mary มาตั้งแต่ตอน Pitt มาถ่ายหนัง Inglorious Bastards ตอนปี 2009

ภาพนี้ถูกถ่ายเมื่อ 9 เดือนก่อน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เพิ่งได้รับการยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แต่ความสัมพันธ์นี้จะบอกว่าป๋า Brad ของเราไปเล่นชู้หรือสวมบทเป็นมือที่สามก็ไม่ได้ เพราะความสัมพันธ์ระหว่าง Brad Pitt และ Nicole Poturalski นั้นเป็นความสัมพันธ์ที่ฝ่ายของ Roland Mary ก็รับรู้ทุกอย่างและไม่ได้ว่าอะไรเลย ถ้าภรรยาของเขาจะมีคนรักอีกคน โดยในรายงานยังบอกอีกว่า Mary นั้นแต่งงานมา 4 ครั้งแล้ว และคบกับภรรยาในความสัมพันธ์แบบ Open Marriage ที่อธิบายได้ว่า เป็นการแต่งงานที่คู่สมรสสามารถมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนอื่นได้นอกจากคู่สมรสของตัวเอง โดยที่ต่างฝ่ายจะไม่มีการหึงหวงซึ่งกันและกัน

UPDATE - Brad Pitt (56) new girlfriend Nicole Poturalski (27) is married to  businessman (68) | Page 7 | Lipstick Alley
มหาเศรษฐี Rolan Mary วัย 68 ปี

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส