สมกับเป็นศิลปินหญิงมากความสามารถที่น่าจับตามอง และมาแรงมากที่สุดแห่งยุคจริง ๆ สําหรับศิลปินสาว เสียงเอกลักษณ์อย่าง “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) หรือ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่การันตีความมาแรงสุด ๆ ด้วยยอดวิวแต่ละเพลงที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง จนยอดทะลุไปมากกว่า 100 ล้านวิว ฮิตติดหูชนิดที่ว่าร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดปล่อย เพลงใหม่ “เจ้าป่า” ที่งานนี้ขอจัดเต็มมิวสิกวิดีโอเนรมิต “ป่าในเทพนิยาย” มาไว้กลางกรุง พร้อมโปรดักชันสุดยิ่งใหญ่จนติดเทรนด์โลกออนไลน์ทันทีที่ปล่อยไม่ถึง 12 ชั่วโมง!

โดยเพลง “เจ้าป่า” ถือเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “Lionheart” ที่รวบรวมความกล้าหาญและความมั่นใจทั้งชีวิตของโบกี้ ถ่ายทอดผ่าน 12 เพลงคุณภาพที่เจ้าตัวลงมือทําเองทุกขั้นตอน ทั้งแต่งเนื้อร้องทํานอง และขึ้นโครงดนตรี รวมไปถึงการทําปกอัลบั้มที่ทุ่มเททุกความสามารถ เพื่อทําให้อัลบั้มชุดนี้เป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่สุด

ซึ่งล่าสุดค่าย เพลง What The Duck เดินหน้าสานต่อความบัง จัดงาน “BOWKYLION เจ้าป่า Album Launch & Exhibition Opening” งานเปิดตัวอัลบั้ม “Lionheart” ที่โบกี้เปิดใจชวนทุกคนพูดคุยถึงที่มาที่ไปของทุกเพลงในอัลบั้ม โดยมี “บอล – ต่อพงศ์ จันทบุบผา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสําเร็จร่วมด้วย ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษที่โบกี้หยิบเพลงในอัลบั้มที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน อย่าง “ก่อนใคร” มาโชว์เป็นครั้งแรก และต่อด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนอยากฟังอย่าง “ลงใจ” ด้วย

โดยงานนี้ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไทยอย่างแท้จริง เพราะนอกจากงานแถลงข่าว ปกติแล้ว ค่ายเพลง What The Duck ยังจับมือกับ H.U.I. Production นําทีมโดย “มอย – สามขวัญ ตันสมพงษ์” ผู้ก่อตั้ง ค่ายเพลง What The Duck และ “พล – พล หุยประเสริฐ” นักออกแบบคอนเสิร์ตชื่อดัง ไม่หยุดยั้งไอเดียใหม่ นําร่องจัดงานนิทรรศการฉีกรูปแบบเดิม โดยหยิบเอาความหมายของเพลง “เจ้าป่า” มาเนรมิตงาน Installation & Design art ภายใต้ชื่อ “BOWKYLION x H.U.I. The Forest Exhibition: Form of feeling”

ซึ่งเป็นนิทรรศการที่ผสมผสานระหว่าง “ศิลปะ” กับ “ดนตรี” ไว้ด้วยกัน ถ่ายทอดแนวคิดผ่านชิ้นงานทั้งหมด 7 ชิ้น เรียกได้ว่าสมกับเป็นค่ายเพลงรุ่นใหม่ที่เดินหน้า ทําสิ่งใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มแฟนเพลงวัยรุ่นจริง ๆ ก่อนปิดท้ายวันด้วยเอ็กคลูซีฟปาร์ตี้ที่โบกี้ขอจัดเต็มขนเพลงฮิต และเพลงใหม่ทั้งอัลบั้มมาโชว์ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจ สร้างความอบอุ่นสุดประทับใจ และเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์จากแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด

งาน “BOWKYLION x H.U.I. The Forest Exhibition: Form of feeling” ทดลองเปิดแบบ Soft Opening ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชน รวมไปถึงเหล่าเซเลบ ดารา ศิลปิน และวัยรุ่นคนรุ่นใหม่อย่างล้นหลาม โดยงานนี้จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 10-20 กันยายนนี้ ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3 เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างาน มีค่าเข้าชม 150 บาท แต่สําหรับแฟนเพลง “BOWKYLION” ที่มีอัลบั้ม “Lionheart” แล้ว สามารถเข้าชมได้เลย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม

แฟน ๆ สามารถฟังทั้ง 12 เพลงจากอัลบั้ม “Lionheart” อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของศิลปิน “BOWKYLION” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube: Whattheduck และสามารถฟังทุกเพลงได้ใน Music Streaming ทุก แพลตฟอร์ม

นอกจากนั้นยังสามารถติดตามรายละเอียดการเข้าชมงาน “BOWKYLION x H.U.I The Forest Exhibition: Form of feeling” ได้ทาง facebook.com/whattheduckmusic

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส