Angelina Jolie (แอนเจลีนา โจลี) เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Girl, Interrupted (1999) และ Christoph Waltz (คริสท็อฟ วัลทซ์) เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Inglourious Basterds (2009) และ Django Unchained (2012) จะรับบทนำใน “Every Note Played”

ภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับการดัดแปลงจากนวนิยายยายดีของ New York Times ในชื่อเดียวกันของ Lisa Genova (ลิซา เจโนวา) ซึ่งสตูดิโอ STX Films ได้ซื้อลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายทั่วโลกมา โดยก่อนหน้านี้ นวนิยายขายดีของ Lisa Genova ที่มีชื่อว่า “Still Alice” ก็ได้รับการดัดแปลงเป็นภายนตร์ในปี 2014 และได้ส่งให้ Julianne Moore (จูเลียน มัวร์) คว้ารางวัลออสการ์นำหญิงยอดเยี่ยมมาได้เป็นครั้งแรก

Every Note Played

Every Note Played เป็นเรื่องราวของนักเปียโนชื่อดัง นามว่า Richard (รับบทโดย Christoph Waltz) ผู้ซึ่งทนทุกข์กับความสูญเสียมากมาย ทั้งความเหินห่างจากลูกสาว และได้รับการตรวจพบอาการ ALS (โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง) จนไม่สามารถเล่นดนตรีหรือแม้กระทั่งใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกเลย แต่ก็ยังได้รับการดูแลจาก Karina (รับบทโดย Angelina Jolie) อดีตภรรยาของเขาอย่างเต็มที่

Every Note Played จะกำกับโดย Michael Sucsy (ไมเคิล ซักซี) ที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ดราม่าเรียกน้ำตาชั้นดีอย่าง The Vow (2012) และซีรีส์ตีแผ่ปัญหาสังคมวัยรุ่นอย่าง 13 Reasons Why โดยจะได้ David Mandell (เดวิด มันเดลล์) และ Richard Barton Lewis (ริชาร์ด บาร์ตัน ลูวิส) มารับหน้าที่ดัดแปลงบท ภายใต้การสร้างของ Southpaw Entertainment

ในขณะนี้ Angelina Jolie มีผลงานใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง “The Eternals” ของ Marvel Studios จะได้ร่วมแสดงกับ David Oyelowo (เดวิด โอเยโลโว) ในภาพยนตร์ดรามา “Come Away” ที่อ้างอิงตัวละครจากหนังสือ Alice in Wonderland และ Peter Pan

ส่วน Christoph Waltz นั้น ก็ได้แสดงใน “The French Dispatch” ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Wes Anderson (เวส แอนเดอร์สัน) และได้กลับมารับบทวายร้าย Blofeld อีกครั้งใน “No Time to Die”

ข้อมูลอ้างอิง : variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส