ก่อนหน้านี้ไม่นานได้มีข่าวลือว่า No Time to Die ซึ่งเป็นภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ James Bond อาจถูกซื้อเพื่อไปฉายผ่านทางบริการสตรีมมิงโดยผู้ให้บริการรายใหญ่อย่าง Netflix หรือ Apple TV+

ล่าสุด สื่อบันเทิงต่างประเทศอย่าง Variety ก็ได้รายงานยืนยันว่า ภาพยนตร์ 007 เรื่องล่าสุดนี้ จะไม่ได้ฉายทางสตรีมมิง โดยโฆษกของสตูดิโอ MGM (Metro-Goldwyn-Mayer) ได้กล่าวว่า “เราไม่ให้ความคิดเห็นใด ๆ ต่อข่าวลือนั้น เราจะไม่ขายภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยภาพยนตร์ได้ถูกเลื่อนฉายไปเดือนเมษษยน 2021 เพื่อให้สอดรับกับการเปิดโรงภาพยนตร์ใหม่อีกครั้ง”

No Time to Die

ทั้งนี้ แหล่งข่าววงในหลายรายได้ระบุว่า MGM ตั้งราคาสำหรับจำหน่าย No Time to Die เพื่อฉายผ่านทางแพลตฟอร์มสตรีมเอาไว้ที่ประมาณ 600 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นราคาที่แพงเกินไปสำหรับผู้ให้บริการสตรีมมิง

อีกทั้งทางเว็บไซต์ข่าวบันเทิงต่างประเทศ Deadline ก็ได้รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ให้บริการสตรีมมิงยอมจ่ายไม่เกินครึ่งหนึ่งของราคาที่ตั้งไว้เท่านั้น

No Time to Die

No Time to Die เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 25 ของแฟรนไชส์ James Bond ซึ่งเป็นกลับมารับบทสายลับ 007 เป็นครั้งสุดท้ายของ Daniel Craig (แดเนียล เคร็ก) ภายใต้การกำกับของ Cary Joji Fukunaga (แครี่ ฟุคุนะงะ) ที่โด่งดังจากผลงานสร้างซีรีส์ True Detective ของ HBO โดยภาพยนตร์ได้ถูกเลื่อนฉายหลายครั้งตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2020 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 และท้ายที่สุดได้กำหนดฉายในวันที่ 2 เมษายน 2021

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส