นายห้างหนุ่ย พงศ์สุข เชิญชวนพี่น้องชาวไทยช่วยกันชูมือขึ้นทั้งสองข้างส่งพลัง และกำลังใจให้น้าต๋อย เซมเบ้ ที่จะเข้ารับการผ่าตัดกระดูกสันหลังวันนี้

Screen Shot 2558-06-01 at 2.57.42 PM
เช้าวันนี้ นายห้างหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ รีบพุ่งออกจากบ้านทันที เมื่อได้เห็นคลิปของน้าต๋อย เซมเบ้ กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดใหญ่แก้กระดูกสันหลังล้ม

พี่หนุ่ยได้ติดต่อไปยังคุณภานุ ลูกชายของน้าต๋อย และทราบว่ายังพอมีเวลาก่อนเข้าห้องผ่าตัด เพราะหลังจากนั้น น้าต๋อยอาจสลบยาวไปถึงวันพุธโน่นเลย (เพราะ ผ่าตัดประมาณ 12 ชั่วโมง บวกกับฤทธิ์ยาสลบ)

ซึ่งหลังจากได้รับการผ่าตัดเสร็จ น้าต๋อย อาจต้องนอนเฉยๆห้ามขยับตัวอีกประมาณ 1 เดือนเต็มๆ พร้อมทำกายภาพต่ออีก 3 เดือน (เนื่องจากเป็นการผ่าตัดกระดูกสันหลัง)

Screen Shot 2558-06-01 at 3.21.44 PM
พี่หนุ่ยได้บอกกับน้าต๋อยว่า อยากให้น้าต๋อยหายให้ทันงาน “Thailand Game Show BIG Fest 2015” ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งพี่หนุ่ยจะทำการมอบรางวัล Lifetime Achievement ให้กับน้าต๋อยด้วย

จากนั้น พี่หนุ่ยเล่าความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจมากๆที่ได้นั่งคุยกับน้าต๋อยเต็มๆ นานประมาณ 1 ชั่วโมงได้ ซึ่งการมานั่งคุยให้น้าต๋อยได้ขำได้ยิ้มก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดนั้น ถือเป็นกำลังใจและยาชูกำลังที่พี่หนุ่ยสามารถมอบให้กับน้าต๋อยได้

น้าต๋อยพูดติดตลกขึ้นมาว่า “มะเร็งน่ะหาย แต่ได้โรคกระดูกเข้ามาแทน!! (555)

Play video

ด้วยเหตุนี้เอง พี่หนุ่ยจึงขอกำลังใจ และเชิญชวนให้พี่น้องชาวไทย ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของโลก อยากให้คุณช่วยชูมือขึ้นทั้ง 2 ข้างแบบที่ซุนโงคู (ตัวละครจากการ์ตูนดราก้อนบอลที่น้าต๋อยเป็นผู้ให้เสียงพากย์ไว้)พูดขอพลังจากคนทั้งโลกเพื่อสร้างบอลเกงกิเพื่อกำจัดเหล่าศัตรูชั่วร้าย

การผ่าตัดครั้งนี้ของน้าต๋อย เป็นการผ่าตัดที่ใหญ่กว่าการผ่าตัดครั้งก่อน แต่ครั้งนี้ สีหน้าของน้าต๋อยดีกว่ารอบที่แล้ว ซึ่งหน้าตาของน้าต๋อยดูอิ่มเอิบและมีน้ำหนักขึ้นมาบ้างแล้ว

ใครที่ถ่ายรูป หรืออัดเป็นคลิปวิดีโอ ส่งพลัง และ กำลังใจให้กับน้าต๋อย รบกวนโพสต์โดยใส่ hashtag #‎FightoNaToiSembe ด้วยนะครับ

ทางทีมงานแบไต๋ฯ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้การผ่าตัดของน้าต๋อย เซมเบ้ นั้นปลอดภัย และขอให้น้าต๋อย หายดี และหายๆไวๆนะครับ 🙂

ที่มา : Facebook – หนุ่ย พงศ์สุข  | Facebook – น้าต๋อยเซมเบ้ FanPage