บนโลกใบนี้ ใครที่ทำให้ตัวเรา “เจ็บ” ได้มากที่สุด…ตัวเราเองนี่แหละ

Bedroom Audio กลับมาอีกครั้งกับบทเพลงเข้มเต็มอารมณ์อีกครั้งกับ ‘เจ็บช้ำทำเอง’ บทเพลงร็อกอารมณ์ข้นสะท้อนความความรู้สึกของคนที่สำนึกได้ในสิ่งที่ผิดพลาดพลั้งไปและยังทำให้เราอยู่ในวังวนแห่งความเสียใจนั้น แต่เมื่อได้ตระหนักถึงความผิดพลาดของตัวเอง จุดเริ่มต้นครั้งใหม่ก็ได้เริ่มต้น ณ จุดนั้นแล้ว

 “เจ็บช้ำทำเอง” เกิดจากการกลั่นเนื้อร้องและทำนองออกมาโดย แม่น กวิน ศิรินาวิน นักร้องนำของวง ที่แต่งเพลงได้ถึงอารมณ์ โดนใจคนฟังมามากมาย อย่างเพลง “รักมือสอง” ซิงเกิลฮิตก่อนหน้านี้ก็พุ่งทะยานยอดวิวทะลุไปถึง 200 ล้านกว่าวิว สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่แม่นพูดถึง เรื่องราวที่จบไปแล้วหรือบางเรื่องที่เราจำฝังใจ และเรากลับไปเจอเรื่องนั้นอีกครั้ง มันย้อน กลับมา ทำให้เราต้องหาวิธีการจัดการกับเรื่องนี้ยังไง  เพลงพูดถึงความรู้สึกตามวัย การผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ตามวัย ทั้ง รัก เลิก การเริ่มต้นใหม่ ผิดหวัง สมหวัง

ส่วน MV นั้นได้ผู้กำกับคู่บุญ เสือ พิชย จรัสบุญประชา หรือ ลาดปลาเค้าบอยส์ มาทำให้เหมือนเดิม ซึ่งเคยร่วมงานกันมากับวงตั้งแต่เพลง ใครคนนั้น, รักมือสอง จนเพลงนี้ “เจ็บช้ำทำเอง” เสือก็ยังคงสร้างเรื่องราวและถ่ายทอดอารมณ์ดรามาได้อย่างน่าประทับใจ เนื้อหาของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทางผู้กำกับต้องการจะพูดถึงเรื่อง “การยอมรับและเติบโตไปข้างหน้า” จนมาจบที่นักแสดงที่ต้องเป็น ลีโอ พุฒ ที่ห่างหายจากการเล่นมิวสิกวิดีโอให้กับศิลปินมามากกว่า 10 ปี  โดย Bedroom Audio กล่าวว่า “การได้ ลีโอ พุฒ มา ทำให้การทำงานง่ายมากเพราะด้วยความที่มีประสบการณ์อินเนอร์การแสดงของพี่เค้า ทำให้สิ่งที่ต้องการสื่อสารออกมาตรงกับเนื้อหาที่ทางผู้กำกับต้องการ ทำให้การทำงานทุกอย่างราบรื่น

ไปสัมผัสบทเพลง ‘เจ็บเองช้ำเอง’ พร้อมชมบทบาทการแสดงของ ลีโอ พุฒ ได้เลยครับ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส