Taika Waititi (ไทกา ไวทีที) ผู้กำกับ Thor: Love and Thunder ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม โดยเผยให้เห็นว่าเขากับ Idris Elba (อิดริส เอลบา) ได้ไปเยี่ยมเยียนทีมรักบี้ New Zealand All Blacks เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ถ้าหากพิจารณาจากที่ Thor: Love and Thunder นั้นใกล้จะเปิดกล้อง ก็ทำให้เกิดข่าวลือว่าผู้กำกับเล็งจะนำตัวละคร Heimdall ที่เคยรับบทโดย Idris Elba กลับมาอีกครั้งใน Thor: Love and Thunder

taika waititi
ภาพจากอินสตาแกรม taikawaititi

Idris Elba ได้รับทเป็น Heimdall ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครที่ดูดีและน่าเกรงขามที่สุดเป็นครั้งแรกใน Thor (2011) ของผู้กำกับ Kenneth Branagh (เคนเนธ บรานาห์) ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ตามมาด้วย Thor: The Dark World (2013) และ Thor: Ragnarok (2017) ของผู้กำกับ Taika Waititi โดยตัวละครนี้ได้สละชีวิตเพื่อส่ง Hulk กลับลงมายังโลกลงในช่วงเปิดเรื่องของ Avengers: Infinity War (2018)

Idris Elba
Idris Elba ในบท Heimdall

นอกจากนี้ ทั้ง Taika Waititi และ Idris Elba ยังได้ร่วมแสดงใน The Suicide Squad ของ Warner Bros. และ DCEU (DC Extended Universe) ภายใต้การกำกับของ James Gunn (เจมส์ กันน์) โดย Idris Elba นั้นได้รับบทเป็น Blood Shot ส่วนบทของ Taika Waititi นั้น ยังคงถูกเก็บเป็นความลับ

นั่นทำให้ทราบว่าทั้ง 2 คน มีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง กอปรกับ Thor: Love and Thunder กำลังจะเปิดตัวกล้องที่ประเทศออสเตรเลีย ก็ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าอาจมีการพูดคุยในเรื่องการนำตัวละคร Heimdall กลับมาอีกครั้ง ก็เป็นได้

ก่อหน้านี้ไม่นานได้มีรายงานว่า Thor: Love and Thunder จะเป็นการรวมทีมซูเปอร์ฮีโรในแบบเดียวกับ Avengers ซึ่งนอกเหนือจาก Chris Hemsworth (คริส เฮมสวอร์ธ), Tessa Thompson (เทสซา ทอมป์สัน) และ Natalie Portman (นาตาลี พอร์ตแมน) ที่จะกลับมารับบทนำแล้วนั้น ก็ยังมี Christian Bale (คริสเตียน เบล) ที่จะมารับบทตัวร้าย และเหล่าตัวละครจาก Guardians of the Galaxy ก็จะมาร่วมทีมด้วย

Idris Elba

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส