เว็บไซต์สื่อบันเทิงต่างประเทศ Deadline ได้รายงานว่า Zygi Kamasa ผู้ดำรงตำแหน่งของ Marv Group ที่ผู้กำกับ Matthew Vaughn (แมทธิว วอห์น) ได้สร้างภาพยนตร์ให้ภายใต้บริษัท Marv Film ที่เขาเป็นเจ้าของ ได้เปิดเผยว่า ผู้กำกับ Matthew Vaughn จะสร้างภาพยนตร์ Kingsman ไปอีก 7 ภาค แต่เขายังมิได้เปิดเผยว่าจะเดินเรื่องไปในทิศทางใด

“เราต้องการที่จะทำให้ธุรกิจเราเติบโตมากขึ้น โดยเรากำลังพัฒนา ซีรีส์ Kingsman ทางโทรทัศน์ และกำลังพัฒนาแฟรนไชส์อีก 2-3 ตัว ที่ขยายจักรวาลของ Kingsman ไปอีก”

Kingsman the secret service
Kingsman: The Secret Service (2015)

แฟรนไชส์ Kingsman เริ่มต้นด้วย Kingsman: The Secret Service เมื่อปี 2015 ที่นำเสนอเรื่องราวขององค์กรสายลับมาดเนี้ยบที่คอยปกป้องโลกจากผู้ก่อการร้าย ซึ่งเป็นการแจ้งเกิดให้กับนักแสดงหนุ่ม Taron Egerton (ทารอน เอเจอร์ตัน) อย่างเต็มตัว และตามมาด้วย Kingsman: The Golden Circle ในปี 2017

kingsman the golden circle
Kingsman: The Golden Circle (2017)

สำหรับภาคล่าสุดนั้นคือ The King’s Man เป็นการเล่าย้อนมาที่จุดกำเนินขององค์กร Kingsman ตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งนำแสดงโดย Ralph Fiennes (เรล์ฟ ไฟนส์), Gemma Arterton (เจมม่า อาร์เทอร์ตัน), Djimon Hounsou (ดิจิมอน ฮาวน์ซู, Daniel Brühl (ดาเนียล บรูห์ล) และ Matthew Goode (แมทธิว กู๊ด) อีกทั้งได้พัฒนา Kingsman 3 อยู่ในขณะนี้ด้วย

The King's Man
The King’s Man (2021)

The King’s Man มีกำหนดฉายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2021

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส