Millie Bobby Brown (มิลลี บ็อบบี บราวน์) จะมารับบทนำในภาพยนตร์ไซไฟ “The Electric State” ของ Universal Pictures ซึ่งจะกำกับและอำนวยการสร้างโดย Anthony Russo (แอนโทนี รุสโซ) และ Joe Russo (โจ รุสโซ) จาก Avengers: Endgame (2019)

Millie Bobby Brown เป็นนักแสดงสาวที่กำลังมาแรง โดยเธอแจ้งเกิดจากการรับบท Eleven ได้อย่างน่าประทับใจในซีรีส์ Stranger Things (2016 – ปัจจุบัน) ของ Netflix ตามมาด้วยการรับบทนำอย่างเต็มตัวใน Enola Holmes (2020) ของ Netflix อีกทั้งยังมีผลงานใหม่อย่าง Godzilla vs. Kong ที่จะฉายในปี 2021 และ The Girls I’ve Been ที่กำลังเตรียมงานสร้างอยู่ในขณะนี้

Millie Bobby Brown
Millie Bobby Brown ในซีรีส์ Stranger Things

The Electric State เป็นเรื่องราวในโลกอนาคตที่มนุษย์ได้ผสานวิถีชีวิตเข้ากับหุ่นยนต์ โดยเด็กสาวคนหนึ่ง (รับบทโดย Millie Bobby Brown) ได้พบกับหุ่นยนต์ที่ถูกส่งมาโดยน้องชายซึ่งหายตัวไป และเธอก็ได้พบกับแผนสมคบคิดครั้งใหญ่

พี่น้อง Russo ได้กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมกับทาง Universal ในการสร้าง Electric State สำหรับฉายในโรงภาพยนตร์ และเป็นข่าวดีมาก ๆ สำหรับทั้งผู้สร้างอย่างเรา และผู้ชมที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง”

The Electric State ได้รับการดัดแปลงจากนิยายภาพของ Simon Stalenhag ในชื่อเดียวกัน ภายใต้การเขียนบทของ Christopher Markus (คริสโตเฟอร์ มาร์คัส) และ Stephen McFeely (สตีเฟ่น แม็คฟีลี) ที่เคยร่วมงานกับพี่น้อง Russo มาก่อนใน Avengers: Endgame และ Avengers: Infinity War

Electric State

ข้อมูลอ้างอิง : viariety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส