เตรียมตัวปลดปล่อยความบ้าเปี่ยมสีสันไปพร้อม ๆ กัน !!

“ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” นักแต่งเพลงมือฉมัง ลงทุนสร้างพื้นที่ทางเสียงดนตรีแห่งใหม่ “CRAZYMOON” (เครซี่มูน) เพื่อเปิดโอกาสทางเสียงดนตรีที่หลากหลายให้คนรุ่นใหม่ได้ปลดปล่อยความสามารถในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ถือเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนความหลากหลายในวงการดนตรี ที่รวบรวมวัยรุ่นสุดบ้าพลัง พร้อมสาดสีสันได้หลายเฉดสี

โดยเปิดตัว 5 ศิลปินพร้อม 5 ผลงานเพลงรวดเดียวพร้อม Music Video ให้ได้เลือกฟังเลือกชมพร้อมกันประกอบไปด้วย

วงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ร็อก “WEEED BOMB” (วี๊ดบอม) ที่ค่อนข้างโดดเด่นในด้านซาวด์ดีไซน์กับบทเพลงที่มีชื่อว่า ทานตะวัน (PITY)” บทเพลงแทนความรู้สึกของคนที่เข้าใจผิดไปว่าการที่เรานั้น ‘คล้ายกัน’ อาจหมายความว่าเราจะเป็น ‘คนที่ใช่’ ของกันและกัน พูดถึงความสัมพันธ์ที่ถึงแม้เราจะชอบสิ่งต่าง ๆ เหมือนกัน แต่สุดท้ายนั่นก็ไม่ได้การันตีว่าเราจะกลายเป็นคนที่ถูกเลือก ความผิดหวังถูกถ่ายทอดออกมาผ่านซาวด์ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจนในแบบของ “WEEED BOMB” โดยการทำให้เสียงของเสียงดนตรีจริงมีกลิ่นอายในแบบของเสียงเครื่องดนตรีสังเคราะห์ ด้วยเสียงร้องของ ต้าม – จิรภัทร อุริตวี (ร้องนำ) ผสมผสานไปได้ดีกับซาวด์ดนตรีจาก เต๊ะ – อาณัติ วิวรรธน์ธาดา (กีตาร์), นัท – พิพัฒน์ สาพะพิพัฒน์พงษ์ (เบส) และ เอ็ม – ธีรยุทธ ลิ่ววิทยาคม (กลอง) กลายเป็นเพลงอิเล็กทรอนิกส์ร็อกที่มีความจัดจ้านของเสียงดนตรีในแบบฉบับความล้ำสมัย

สองหนุ่ม วัชร – วัชระ บรรณสาร (ร้องนำ) และ บัง – คณิณ สมันเลาะห์ (เบส) ในนาม “The Dolls” (เดอะดอลล์) มาพร้อมกับความจัดจ้านด้านการแต่งตัว เสียงร้องที่แปลกใหม่ และดนตรีในสไตล์ดนตรีอัลเทอร์เนทีฟพอปร็อกกับบทเพลง “โยกย้ายส่ายเอว” ที่จะพาทุกคนหลุดจากกรอบเดิมอันแสนจำเจ ลืมความทุกข์ที่มีในหัวใจแล้วกระโดดโลดเต้นสุดเหวี่ยงไปกับแนวดนตรีอัลเทอร์เนทีฟพอปร็อก จังหวะเร้าอารมณ์ชวนมาโยกย้ายส่ายเอวไปกับพวกเขา ปล่อยทั้งตัวและหัวใจไปตามเสียงเพลง สนุกสุดเหวี่ยงแล้วโยนความทุกข์ทิ้งไปให้ไกลที่สุด

ปลดปล่อยความร็อกทั้งหมดที่มีไปกับวงรุ่นใหม่ไฟแรงมาก ! อย่าง “LAME POET” (เลม โพเอ็ด) กับบทเพลง “FOOLISH HEART” ที่มาพร้อมงานดนตรีร็อกเท่ ๆ พร้อมเนื้อร้องภาษาอังกฤษเปิดพื้นที่ให้ขบคิดชวนตีความและมันส์ไปพร้อมกันกับบทเพลง !

ตัดเลี่ยนความมันส์ด้วยกลิ่นอายความโฟล์กจาก “Jesse Mek” หรือ “เจสซี่ เมฆวัฒนา” ลูกชายของพี่เทียรี่ แห่งวงคาราบาวตำนานเพลงเพื่อชีวิตไทยนั่นเอง กับบทเพลง “ฟ้าสีเทา” บทเพลงในสไตล์โฟล์กร็อกเท่ ๆ เปรียบความหม่นหมองในจิตใจกับสีท้องฟ้าที่เปลี่ยนไปเป็นสีเทา เป็นเพลงเศร้าที่เล่าถึงการจากไปของใครสักคน เหลือไว้เพียงความเงียบเหงาที่กลายเป็นเพื่อนแท้ของคนที่ถูกทิ้ง เพลงนี้ยังคงเอกลักษณ์กลิ่นอายความคันทรีโฟล์กในแบบฉบับของเจสซี่กับสำเนียงการร้องที่ชวนให้คิดถึงเสียงของพี่เทียรี่ ผสมผสานกับเสียงกีตาร์ไฟฟ้าที่ทำให้เพลงมีความเท่อย่างไม่เหมือนใคร

สัมผัสน้ำเสียงอบอุ่น จริงใจ กับงานดนตรีในสไตล์คันทรีโฟล์กกับ “BIW JAROONWIT” หรือ “บิว จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ” ในบทเพลง “จิ้งหรีด” บทเพลงที่จะโอบล้อมทุกคนด้วยความอบอุ่นจากธรรมชาติ และเสียงจากเหล่าจิ้งหรีดตัวน้อย ผ่านเสียงร้องของ ที่มาพร้อมกับเมโลดี้กลิ่นอายโฟล์กจังหวะชวนโยกตาม มีบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง สนุกสนานแบบเฟสติวัล โดยมีท่อนที่อยากให้ทุกคนร้องตามได้พร้อมกัน และเพลิดเพลินกับเสียงแฮมมอนด์ออร์แกนที่ถูกนำมาใช้อย่างเข้ากันกับเสียงเบสที่เมื่อได้ฟังก็รู้สึกผ่อนคลาย เปลี่ยนให้คืนที่แสนเงียบเหงาเป็นคืนที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นใจ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook : CRAZYMOON

Youtube : CRAZYMOON

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส