“ฉันไม่ได้เจ๋งอย่างที่เธอคิดหรอกจ้ะ!”

HyunA ‘I’m Not Cool’

คัมแบ็กต้อนรับปี 2021 ด้วยอัลบั้มแซ่บไฟลุกจากเจ้าแม่แห่งวงการ K-pop ‘HyunA’ อย่างที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันเธอเป็นศิลปินในค่าย P NATION ภายใต้การดูแลของ ‘PSY’ เจ้าพ่อเพลงแดนซ์แห่งแดนกิมจิ หลังจากที่ต้องเลื่อนการคัมแบ็กจากเดือนสิงหาคมในปีที่ผ่านมา ด้วยปัญหาสุขภาพทั้งอาการของ ‘โรคตื่นตระหนก’ และ ‘ภาวะวูบเป็นลมบ่อย’ มาตั้งแต่ปี 2019 หลังจากพักรักษาร่างกายและจิตใจของตัวเอง ตอนนี้แม่พร้อมกลับมาสร้างความสุขให้แฟน ๆ แล้ว บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยสุดดด!!

HyunA เผยว่ามินิอัลบั้ม I’m Not Cool นี้ มาในคอนเซปต์ ‘I’m HyunA’ ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของตัวเธอเอง โดยเพลง I’m Not Cool ซึ่งเป็นไตเติลแทร็กของมินิอัลบั้มชุดที่ 7 นี้ จะถูกใช้เป็นชื่อเดียวกันกับชื่ออัลบั้ม ซึ่งมีทั้งหมด 5 เพลง รวมถึงเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “FLOWER SHOWER” ด้วย

HyunA Mini Album I’m Not Cool

  1. I’m Not Cool (Title Track)
  2. GOOD GIRL
  3. Show Window
  4. Party, Feel, Love (Feat. 던 (DAWN))
  5. FLOWER SHOWER 

I’m Not Cool

เปิดเพลงแรกมาก็แซ่บ เผ็ด ดุ! ชวนให้แฟน ๆ ซู้ดปาก แกะท่าตามแทบไม่ทัน แถมทันทีที่ปล่อย MV มาได้ไม่กี่วันก็ยอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวเข้าไปแล้ว และคาดว่าจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยนะ ซึ่งเพลงนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของความคาดหวังจากคนรอบตัว ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าเมื่ออยู่บนเวทีเธอจะต้องเจ๋งและเพอร์เฟกต์อยู่ตลอดเวลา ทั้งที่ความจริงแล้วเธอก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่งที่จะให้เจ๋งหรือดู Cool ตลอดเวลาก็คงไม่ไหว เธอร้องไห้ได้ โลภเป็น และยังอยากมีชีวิตสงบสุขเหมือกับคนทั่วไป โดยเพลงนี้ได้ PSY และ อีดอน (DAWN) แฟนหนุ่มสุดหล่อมาร่วมแต่งเนื้อเพลงอีกด้วย 

เรียกได้ว่ากลับมาคราวนี้เอาใจแฟน ๆ ด้วยเพลงแนว Pop – Dance บีตสนุก ๆ สไตล์ EDM แบบที่เธอถนัด พร้อมด้วยท่าเต้นสุดแซ่บไฟลุก โชว์ความแข็งแรงแต่เซ็กซี่อันเป็นเอกลักษณ์ ดูยังไงก็เจ๋งอยู่ดีอะแม่! แถมตัว MV ก็ยังเป็นงานโพรดักชันสุดอลังแบบสวยตาแตก คอสตูมปัง ๆ งานตาข่ายเอย งานลูกไม้เอย งานขนเฟอร์เอย เอ้อปังไม่ไหว เรียกได้ว่าขนมาทั้งเมียงดงแล้วมั้ง!

Good Girl

แม่ไม่รอช้า! ปล่อยเพลงที่สอง Good Girl ออกมาอย่างต่อเนื่อง กระแสดีไม่แพ้กัน จนยอดวิวของ MV ปัจจุบันแตะไปที่หลักล้านแล้วเป็นที่เรียบร้อย กับเพลง Pop สนุก ๆ ที่เนื้อเพลงพูดถึงการแบ่งปันพลังบวกให้กับคนฟัง ให้ทุกคนได้มองเห็นคุณค่าของตัวเอง รักตัวเองให้มากขึ้น และช่วยสร้างความมั่นใจ ให้รู้ว่าการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นเราน่ะดีที่สุดแล้ว แถมยังมีท่อนให้เต้นตามโชว์สเต็ปยั่ว ๆ บด ๆ ได้อีกเช่นเคย งานนี้มาพร้อมคอสตูมสีขาวคลีนและชุดยีนส์ ที่ชวนให้แฟน ๆ นึกถึงเพลงปังยืนหนึ่งของแม่อย่าง Bubble Pop มากกก ใครควงเอวตามแม่ไม่ได้ถือว่าเชยนะจ๊ะ Iconic ที่แท้ทรู! ดักแก่กันมาพอแล้ว ตามไปดู MV เพลง Good Girl เลยเหอะ!

HyunA ‘I’m Not Cool’

Show Window

เพลง Pop สไตล์ R&B หนึ่งเดียวของอัลบั้มนี้คงต้องยกให้เพลงที่ 3 อย่าง Show Window เล่าเรื่องราวความเศร้า เหงา และความเจ็บปวดที่เธอต้องเผชิญกับมันมาโดยตลอดบนเส้นทางแห่งซุปเปอร์สตาร์นี้ โดยมีภาพลักษณ์อันแสนเพอร์เฟกต์ของเธอคอยปิดและซ่อนด้านมืดนั้นเอาไว้ มาพร้อมเพลงจังหวะฟังสบาย ร้องตามได้เพลิน ๆ ถ้าใครอยากรู้ว่าจะชวนซึ้งแค่ไหน ต้องลองฟังไปจ้ะ

HyunA ‘I’m Not Cool’

Party, Feel, Love

และที่พิเศษที่สุดของอัลบั้มนี้ ก็คงหนีไม่พ้นการร่วมงานกันระหว่างฮยอนอาและแฟนหนุ่มของเธอ อีดอน (DAWN) ที่มาร่วม Feat. กันในเพลง  Party, Feel, Love เพลงแนว R&B ที่มีกลิ่นอายความคลั่งรักแรงมาก!! จังหวะบีตหน่วง ๆ ชวนโยก ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ขยี้อารมณ์ แต่ตัดเลี่ยนด้วยเสียงใส ๆ ของ HyunA แล้วลงตัวเวอร์! ฟังแล้วอยากจะเห็น MV ภายในวันนี้พรุ่งนี้ซะให้ได้เลย เอาเป็นว่าวอร์มคอรอ MV ออกกันไปก่อนเนอะ หรือจะลองกลับไปฟังเพลงสุดท้ายในอัลบั้มอย่าง Flower Shower เพลงเมโลดี้สุดน่ารัก จังหวะละมุน ที่เพิ่งจะปล่อยให้ฟังกันไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา บอกได้เลยว่าฟังอัลบั้มเดียวแต่ได้ครบทุกรสชาติความสนุกกันไปเลยจ้า

ถ้าฟังจบอัลบั้มแล้วอยากจะขออวยยศให้เป็น ‘ตัวแม่’ แห่งวงการ K-pop ก็คงไม่ถือว่ามากเกินไป เพราะในเส้นทางนี้ HyunA นั้นเรียกได้ว่าเป็นตัวแม่จากยุคบุกเบิก เอาอยู่ ฆ่าไม่ตาย และแทบจะไม่มีใครไม่รู้จักสาวฮอตคนนี้ นับจากวันนที่ยังเป็นสมาชิก Wonder Girls ในช่วงเวลาสั้น ๆ สู่สมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าอย่าง 4Minute และกลายมาเป็น HyunA ในทุกวันนี้ที่ไม่มีใครเหมือน และไม่ว่าใครก็จะมาเป็นซุปตาร์เหมือนกันไม่ได้ จริงมะ!?

HyunA ‘I’m Not Cool’

ถ้าอยากรู้จักเธอให้มากกว่านี้ ก็เข้าไปติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอได้ที่ IG: hyunah_aa และอัปเดตผลงานของทางค่าย P NATION ได้ที่ IG: pnation.official เลยจ้าาา

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส