ผู้กำกับ Adam Wingard (อดัม วิงการ์ด) ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Showbiz Cheat Sheet ว่า Nicolas Cage (นิโคลัส เคจ) และ John Travolta (จอห์น ทราโวลตา) นักแสดงนำจาก Face/Off เมื่อปี 1997 สนใจจะกลับมาร่วมแสดงใน Face/Off เวอร์ชันรีบูต ถ้าหากพอใจกับบทที่ Simon Barrett (ไซมอน บาร์เร็ตต์) เขียนขึ้น

เขาได้ย้ำอีกครั้งในบทสัมภาษณ์กว่า Face/Off เวอร์ชันรีบูตนี้ จะเป็นภาคต่อโดยตรงภาคแรกเมื่อปี 1997 โดยเน้นไปที่การพัฒนาตัวละครมากกว่าการสลับใบหน้า ซึ่งทำให้เขาต้องการนักแสดงจากภาพยนตร์ต้นฉบับกลับมาร่วมงานอีกครั้ง

Face/Off

เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา Paramount Pictures  ได้ประกาศรีบูตภาพยนตร์แอ็กชันระดับขึ้นหิ้งอย่าง Face/Off ขอผู้กำกับ John Woo (จอห์น วู) โดยได้วางตัวให้ Adam Wingard ผู้กำกับ Godzilla vs. Kong มาเป็นผู้กำกับ โดยเขาได้เกริ่นเอาไว้แล้วว่าจะเป็นการเดินเรื่องต่อจากภาคแรกโดยตรง มิใช้การบูตเรื่องราวใหม่ทั้งหมด

ข่าวความคืบหน้าล่าสุดของโปรเจกต์รีบูต Face/Off นี้ น่าจะสร้างความพึงพอใจต่อแฟน ๆ ภาพยนตร์ต้นฉบับอยู่ไม่น้อย ซึ่งส่วนใหญ่ชื่นชมฝีมือการแสดงระหว่าง 2 นักแสดงนำว่า มีเคมีเข้ากันดีมาก และถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผลงานสุดพีกในอาชีพการแสดงของพวกพวกเขาเลยก็ว่าได้

Face/Off

ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการแน่ชัดว่า Face/Off เวอร์ชันรีบูต จะมีกำหนดฉายเมื่อไร

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส