สายการบิน Emirates มีไฟลท์บินที่ยาวมากๆๆเลย คือจาก Dubai ไปถึงที่หมายคือเมือง Panama ที่ต้องใช้ระยะเวลาในการบินกว่า 17 ชั่วโมง 35 นาที เป็นระยะทางราวๆ 8.5 พันไมล์เลยทีเดียว แย่งชิงตำแหน่งมาจากสายการบิน Qantas ที่เคยรั้งอันดับหนึ่งด้วยเที่ยวบิน Dallas, Texas ไปยังเมือง Sydney, Australia ด้วยการใช้เวลา 17 ชั่วโมง ต้องยอมสยบให้กับ Emirates นะเออ

จริงๆเราก็ยังไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ว่าเที่ยวบินไหนคือเที่ยวบินที่ขึ้นชื่อว่า “ยาวไกลที่สุดในโลก” อาจจะเป็นเพราะด้วยจำนวนของนักเดินทางที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย และเหล่าสายการบินทั้งหลายก็เริ่มแข็งขันกันเรื่องราคากันมากยิ่งขึ้น ทำให้เหล่าบรรดาสายการบินทั้งหลายต้องปรับตัวให้มีเที่ยวบินยาวๆ ตามใจผู้บริโภคมากขึ้น เพราะนักท่องเที่ยวก็อยากจะบินไปในที่ ที่ค่อนข้างไกล

กรุง Panama จะเป็นที่หมายที่แรกของเรา ในการเปิดประตูสู่อเมริกากลาง เราต้องการเป็นตัวเลือกสำหรับผู้โดยสารทุกท่านที่ต้องการเดินทางจาก Dubai ไปยังสถานที่ต่างๆ ในอเมริกากลาง ไปคาริบเบียน หรือทางด้านเหนือของอเมริกาใต้

เที่ยวบินของ Emirates นี้คือ เที่ยวบิน Boeing 777-200LR ซึ่งจะเริ่มทำการบินในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ก็เมื่อยๆก้นกันไป ฮ่าฮ่า

&MaxW=640&imageVersion=default&AR-150819591

Screen Shot 2558-08-14 at 2.45.25 PM

ที่มา : mashable