ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ได้โพสต์ยืนยันผ่านอินสตาแกรมของเขา (เมื่อวันที่ 10 เมษยน 2021) ว่า ภาพยนตร์ Black Adam ได้เริ่มเปิดกล้องวันแรกแล้ว พร้อมทั้งระบุถึงชื่อทีมงานหลัก คือ เจาเม โกเยต-เซร์ร่า (Jaume Collet-Serra) ผู้กำกับภาพยนตร์ที่เคยมีผลงานน่าประทับใจอย่าง The Shallow (2016) และ ลอว์เรนซ์ แชร์ (Lawrence Sher) ผู้กำกับภาพที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Joker (2019)

Justice Society 0f America (JSA) คือกลุ่มซูเปอร์ฮีโรของคอมิก DC ที่ได้ร่วมต่อสู้ในสงครามที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์

Black Adam
ภาพจากอินสตาแกรมของ therock

Black Adam เป็นผลงานล่าสุดของ ดเวย์น จอห์นสัน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ในจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) โดย Black Adam นั้น เป็นคู่ปรับตัวฉกาจของ Shazam อีกทั้งตัวภาพยนตร์จะเป็นการเล่าเรื่องของทีม Justice Society of America ทั้งหมดจากคอมิกของ DC รวมถึงยังได้ เพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan) มารับบท Dr. Fate อีกด้วย

นอกจากนี้ก็ยังได้ โนอาห์ เซนตินีโอ (Noah Centineo) มารับบท Atom-Smasher, อัลดิส ฮอดจ์ (Aldis Hodge) มารับบท Hawkman และ ควินเตสซา สวินเดลล์ (Quintessa Swindell) มารับบท Cyclone ด้วย

Black Adam

ในช่วงหลังมานี้ DCEU ได้ปรับโทนภาพนตร์ให้เข้าถึงผู้ชมหลายเพศและวัยได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Aquaman, Shazam! และ Wonder Woman 1984 จึงทำให้เป็นไปได้ว่า Black Adam ก็อาจถูกปรับให้ดูง่ายมากขึ้นกว่าในเวอร์ชันคอมิก และยังเป็นการเปิดตัว ดเวย์น จอห์นสัน เข้าสู่แฟรนไชส์ภาพยนตร์ชุดใหม่ นอกเหนือจากแฟรนไชส์ Fast & Furious และ Jumanji ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก

Black Adam มีกำหนดฉายวันที่ 29 กรกฎาคม 2022

Black Adam

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส