เว็บไซต์ Deadline ได้ยืนยันว่า แครี่ มัลลิแกน (Carey Mulligan) นักแสดงสาวที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ปีล่าสุดจาก Promising Young Woman จะร่วมแสดงกับ อดัม แซนด์เลอร์ (Adam Sandler) ในโปรเจกต์ภาพยนตร์ดราม่าล่าสุดเรื่อง ‘Spaceman’ ที่จะฉายทาง Netflix

นี่เป็นผลงานการแสดงเรื่องที่ 5 ของ แครี่ มัลลิแกน ที่จะฉายผ่าน Netflix โดยก่อนหน้านี้เธอได้แสดงในภาพยนตร์ต้นฉบับของ Netflix อย่าง Mudbound, The Dig และ Maestro อีกทั้งยังแสดงในมินิซีรีส์ของ BBC เรื่อง Collateral ที่ได้ฉายทาง Netflix ด้วย

Carey Mulligan
Promising Young Woman (2020)

‘Spaceman’ ได้รับการดัดแปลงจากนิยายของ Jaroslav Kalfar เรื่อง ‘The Spaceman of Bohemia’ ซึ่ง แครี่ มัลลิแกน จะรับบทเป็นภรรยาของนักบินอวกาศ (รับบทโดย อดัม แซนด์เลอร์) ที่ถูกส่งไปสุดขอบกาแล็กซีเพื่อเก็บเศษดินโบราณลึกลับ จากนั้นความเป็นมนุษย์ของเขาก็เริ่มพังทลายลง ซึ่งเขาต้องขอความช่วยเหลือจากสิ่งมีชีวิตโบราณที่แอบซ่อนอยู่ในยานของเขา เพื่อกอบกู้ชีวิตกลับมาให้ได้

Spaceman

นอกจาก อดัม แซนด์เลอร์ จะเป็นเจ้าของโปรเจกต์ ‘Spaceman” เองแล้วนั้น เขาก็ยังได้ทีมงานระดับคุณภาพอย่าง Johan Renck ผู้กำกับรางวัลเอมมีจากซีรีส์ Chernobyl และ โคลบี้ เดย์ (Colby Day) ผู้เขียนบทที่กำลังมาแรง มาร่วมงาน รวมถึงนักแสดงหนุ่ม แชนนิง เททัม (Channing Tatum) จะร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส