Marvel Studios ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรเรื่องแรกในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ที่มีตัวละครหลักเป็นชาวเอเชีย นำแสดงโดย ซีมู่ หลิว (Simu Liu) ในบทซูเปอร์ฮีโรคนใหม่นี้

https://youtu.be/ekwfMVFC8i8

จุดเด่นชัดเจนในตัวอย่างแรกของ ‘Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings’ คือ ความพยายามเข้าถึงโลกของศิลปะป้องกันตัวเป็นครั้งแรกของ Marvel Studios ภายใต้การดูแลของ เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ที่มาพร้อมทุนสร้างมหาศาล และนักแสดงชาวเอเชียมากฝีมือที่ทั่วโลกคุ้นหน้ากันดี ไม่ว่าจะเป็น อควาฟินา (Awkwafina), เหลียง เฉาเหว่ย (Tony Chiu-Wai Leung) และ มิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh) จากฝีมือกำกับของ เดสติน แดเนียล เคร็ตตัน (Destin Daniel Cretton) ที่เคยฝากฝีมือกำกับภาพยนตร์ดรามาอย่าง Just Mercy (2019) และ The Glass Castle (2017) มาก่อนแล้ว

เดิมทีนั้น ‘Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings’ ได้รับการประกาศเปิดตัวภายในงาน San Diego Comic-Con 2019 โดยมีการยืนยันว่า ซีมู่ หลิว จะมารับบท Shang-Chi โดยตัวภาพยนตร์ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นในเดือนตุลาคม 2020 และมีกำหนดการฉายในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 แต่ได้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากวิกฤติ COVID-19

Shang-Chi and the Legend of the Ten Ring

‘Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings’ มีกำหนดฉายวันที่ 2 กันยายน 2021 นี้

Shang-Chi and the Legend of the Ten Ring

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส