Warner Bros. ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘The Conjuring 3’ หรือที่มีชื่อย่างเป็นทางการว่า ‘The Conjuring: The Devil Made Me Do It’ ที่ยังคงติดตามการสอบสวนคดีเหนือธรรมชาติของคู่สามีภรรยา เอ็ด และ ลอร์เรน วอร์เรน (รับบทโดย แพทริก วิลสัน และ วีรา ฟาร์มิกา) ที่เกิดขึ้นจริง

‘The Conjuring: The Devil Made Me Do It’ เป็นเรื่องราวของ คดีของ อาร์น จอห์นสัน (Arne Johnson) ที่ลงมือสังหารเจ้าของที่ดินของเขาอย่างโหดเหี้ยม โดยเขาเป็นบุคคลแรกในประวัติศาสตร์สหรัฐฯ ที่กล่าวอ้างว่า ปิศาจสั่งให้เขาทำ ซึ่งคดีดังกล่าวเป็นที่รู้จักกันในชื่อ The Devil Made Me Do It

‘The Conjuring’ ภาคแรกเมื่อปี 2013 ซึ่งเป็นฝืมือกำกับชอง เจมส์ วาน (James Wan) ได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการนำบรรยากาศของภาพยนตร์สยองขวัญเก่า ๆ กลับมาอีกครั้ง และภาคต่ออย่าง ‘The Conjuring 2’ ในปี 2016 ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน จนทำให้มีการสร้างภาคแยกในแฟรนไชส์ ‘The Conjuring’ ขึ้นมาอย่าง The Nun, Annabelle และ The Curse of La Llorona

The Conjuring 3

สำหรับภาคที่ 3 นี้ เจมส์ วาน ได้ไปนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างอย่างเต็มตัว และส่งไม้ต่อให้ ไมเคิล ชาเวส (Michael Chaves) ที่มีผลงานกำกับ The Curse of La Llorona เมื่อปี 2019 โดยเขาได้กล่าวว่า นี่เป็นภาคที่มีเนื้อหามืดหม่นที่สุดในแฟรนไชส์ ‘The Conjuring’ เลยก็ว่าได้

‘The Conjuring: The Devil Made Me Do It’ มีกำหนดฉายวันที่ 3 มิถุนายน 2021 นี้

The Conjuring 3

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส