นักแสดงหนุ่มใหญ่ รัสเซล โครว์ (Russell Crowe) เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Gladiator (2000) ได้ให้สัมภาษณ์แก่สถานีวิทยุ Joy 94.9 ของออสเตรเลีย ซึ่งทวิตเตอร์ @lovethundernews ได้จับช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ที่ รัสเซล โครว์ ได้เปิดเผยว่า เขารับบทเป็นเทพเจ้า ซูส (Zeus) ในภาพยนตร์ ‘Thor: Love and Thunder’

Gladiator
รัสเซล โครว์ ใน Gladiator (2000) ภาพจาก Universal

ในขณะนี้ Marvel Studios กำลังถ่ายทำ ‘Thor: Love and Thunder’ ซึ่งเป็นภาคที่ 4 ของ Thor ที่ยังคงนำแสดงโดย คริส เฮมสวอร์ธ (Chris Hemsworth) ภายใต้การกำกับของ ไทกา ไวทีที (Taika Waititi) เช่นเดิม พร้อมดัวยนักแสดงจากภาคก่อนอย่าง นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) ในบท Jane Forster และ เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson) ในบท Valkyrie อีกทั้งยังมีเหล่าตัวละครจาก Guardains of the Galaxy มาร่วมปรากฏตัว

นอกจากนี้ยังได้ คริสเตียน เบล (Christian Bale) มารับตัวร้ายนามว่า Gorr the God Butcher และ เมลิสซา แม็กคาร์ธี (Melissa McCarthy) มารับบทเป็น Hela ตัวปลอม อีกด้วย

Zeus
ตัวละครเทพเจ้า ซูส ในคอมิกของ Marvel

และการที่ได้ รัสเซล โครว์ มารับบทเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง ซูส ก็จะทำให้ ‘Thor: Love and Thunder’ กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ของ Marvel Studios ที่รวบรวมนักแสดงชื่อดังเอาไว้อย่างมากมาย โดยตัวเทพเจ้า ซูส นั้น มีบทบาทมากมายในเวอร์ชันคอมิกของ Marvel โดยเขาและชาว Olympian มีส่วนเชื่อมโยงกับเผ่าพันธุ์อมตะนามว่า Eternals ซึ่งจะเป็นการปูพื้นเรื่องราวของภาพยนตร์ ‘Eternals’ ที่นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายเช่นกัน (หนึ่งในนั้นคือ แอนเจลีนา โจลี) ที่จะฉายในปี 2021 นี้ ก่อนที่ ‘Thor: Love and Thunder’ จะเข้าฉายในปี 2022

‘Thor: Love and Thunder’ มีกำหนดฉายวันที่ 6 พฤษภาคม 2022

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส